ร้านอาหารทะเลเซ็ง ตั้งรางวัลนำจับ โจรผัวเมียย่องตักกุ้งไปเฉยๆ

ร้านอาหารทะเลเซ็ง ตั้งรางวัลนำจับ โจรผัวเมียย่องตักกุ้งไปเฉยๆ

ร้านอาหารทะเลเซ็ง ตั้งรางวัลนำจับ โจรผัวเมียย่องตักกุ้งไปเฉยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านอาหารทะเลสุดทน! ตั้งเงินรางวัล 5,000 บาท นำจับโจรชายหญิงขโมยกุ้งสดกลางวันแสกๆ วงจรปิดจับไว้ได้ทุกมุม

(10 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งร้องทุกข์จาก นายอิสรีย์ อายุ 40 ปี เจ้าของร้านอาหารทะเล ย่านถนนวงแหวนที่สอง อ.เมืองเชียงใหม่ ระบุว่า คนร้ายชายหญิงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อช้อนขโมยกุ้งสดและอาหารทะเลบางชนิดของร้าน ตอนช่วงกลางวันที่ร้านยังไม่เปิด

นายอิสรีย์ ได้นำเอาภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิดของร้าน มาเป็นหลักฐานประกอบรูปคดี ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นพฤติกรรมของคนร้ายชายหญิง ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน ฝ่ายชายเป็นผู้ลงมาจากรถ ก่อนจะมุดตาข่ายและใช้กระชอนตักกุ้งในตู้กระจกที่ตั้งอยู่หน้าร้าน โดยยังสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้าเอาไว้ ส่วนฝ่ายหญิงเป็นผู้ขับขี่รถจอดรอ

เจ้าของร้านอาหาร เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน เพราะมีพฤติกรรมการก่อเหตุที่คล้ายเดิมทุกครั้ง โดยคนร้ายได้ช้อนกุ้งในตู้ไปถึง 4 ตู้ ไม่ได้เกรงกลัวใดๆ แม้ว่าร้านจะตั้งอยู่ริมถนนและย่านชุมชนก็ตาม

เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายอาจจะขโมยกุ้งเพื่อนำไปขายให้กับร้านอาหารตามสั่งหรือร้านอาหารทะเลสดคล้ายๆ กัน หรืออาจจะนำเอาไปรับประทานเอง ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นสร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก เนื่องจากราคาวัตถุดิบค่อนข้างสูง กุ้งกิโลกรัมละ 1,200 บาท โชคยังดีที่ปูและปลาในตู้อื่นๆ ยังไม่ถูกขโมย

ทั้งนี้ เจ้าของร้านอาหารยังได้ตั้งรางวัลนำจับคนร้าย 2 คน หากผู้ใดมีเบาะแสและนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ จะมอบรางวัล 5,000 บาทให้ สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่โทรศัพท์ 053-105560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook