"แก้ว จริญญา" ปัด "ไฮโซปอย" ตามเฝ้าที่กอง เล่นเลิฟซีนเชื่ออีกฝ่ายเข้าใจ

"แก้ว จริญญา" ปัด "ไฮโซปอย" ตามเฝ้าที่กอง เล่นเลิฟซีนเชื่ออีกฝ่ายเข้าใจ

"แก้ว จริญญา" ปัด "ไฮโซปอย" ตามเฝ้าที่กอง เล่นเลิฟซีนเชื่ออีกฝ่ายเข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคุยอยู่กับ "ไฮโซปอย ณพน" ดูเหมือนว่าจะตัวติดกันสุดๆ เลยทีเดียวสำหรับ "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า "ไฮโซปอย" ถึงขนาดไปตามเฝ้าในกองเลยเชียวแหละ พอได้เจอ "แก้ว" ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "สุภาพบุรุษซาตาน" ณ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส ซอยลาดพร้าว 15 เจ้าตัวก็บอกว่า...

"กับข่าวที่บอกไฮโซปอยตามเฝ้าที่กองเอาจริงๆ ก็ไม่ถึงกับตามเฝ้าเพราะเขาเองก็มีงานแค่มารับ-ส่งเฉยๆ อีกอย่างเขาก็ไม่ได้มารับ-ส่งทุกวันมาแค่เฉพาะวันว่างหรือเราไม่ไหวเฉยๆ ยืนยันว่าไม่มีการอยู่รอแน่นอน กับช่อดอกไม้เขาก็ให้ตามโอกาสไม่ได้ให้บ่อย เขาให้ก็ขอบคุณทำให้มีให้กำลังใจในการทำงาน เขาไม่เคยมาเซอร์ไพรส์ในกองก่อนจะมาเขาก็บอกตลอด กับข่าวนี้เขาก็ยังไม่รู้ว่ามีด้วยซ้ำเพราะไม่ค่อยสนใจโซเชียลเท่าไหร่"

"สำหรับฉากเลิฟซีนเขาก็เข้าใจว่าเป็นการทำงาน คือเราก็อธิบายให้เขาฟัง เขาไม่เคยสั่งห้ามอะไร ส่วนตัวเองก็มีลิมิตในการทำงานอยู่แล้วด้วย ไม่ได้เกรงใจเขาแต่เราไม่อยากเล่นเลิฟซีนเยอะมาก กับผู้ใหญ่ก็รับรู้ คือเราคุยกันมาเรื่อยๆ และอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด ท่านก็เชื่อใจระดับหนึ่ง"

"ส่วนดราม่ารถที่โพสต์บนอินสตาแกรมเอาจริงๆ เราไม่ค่อยบ่นอะไรถ้ามันไม่สุดจริงๆ เรื่องนี้มันเป็นตั้งแต่แรกที่ซื้อแล้ว มันเป็นมา 2 ปีแล้ว จะว่าไม่ดีเลยไหมก็คิดว่าเขาคงเต็มที่แล้ว ที่โพสต์ก็เพื่อให้เขารู้ว่ามันเป็นแบบนี้เราไม่อยากหาเรื่องเขา พอโพสต์ไปเขาก็มีติดต่อมาบ้าง เขาบอกจะมาดูแลให้ก็ไม่รู้ว่ามาหรือยังเพราะเราเปลี่ยนมาใช้คันของคุณแม่ก่อน"

"เอาจริงๆ ชอบยี่ห้อนี้มากยอมทะเลาะกับคุณพ่อจนได้ซื้อมา เราออกตังค์ซื้อเองด้วยเลยทำให้รู้สึกเซ็ง ถามว่าจะใช้อีกไหมก็ขอคิดดูก่อนแล้วกันเพราะรถมันไม่ใช่ถูกๆ ส่วนภาพลักษณ์เขาจะเสียหายไหมเราก็เหมือนเป็นการคอมเม้นท์เขามากกว่า ถ้าเขาใจกว้างขวางจริงก็น่าจะรับฟังแล้วปรับปรุง คิดว่าเขาคงดูแลไม่ถึงจริงๆ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kaewffk

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แก้ว จริญญา" ปัด "ไฮโซปอย" ตามเฝ้าที่กอง เล่นเลิฟซีนเชื่ออีกฝ่ายเข้าใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook