2 สาวเมืองนครนายก จูงมือเข้าวิวาห์ เผยจะใช้ชีวิตร่วมกันจนวันตาย

2 สาวเมืองนครนายก จูงมือเข้าวิวาห์ เผยจะใช้ชีวิตร่วมกันจนวันตาย

2 สาวเมืองนครนายก จูงมือเข้าวิวาห์ เผยจะใช้ชีวิตร่วมกันจนวันตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ต.ค.) เมื่อเวลา 07.09 น. นางสมจิตร แก้วคูณ เจ้าของสวนมะยงชิดแก้วคูณ ม.3 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก ได้เปิดเผยว่า หลานสาวของตนกำลังจะเข้าสู่พิธีแต่งงานระหว่างผู้หญิงด้วยกัน ภายในริเวียร่ารีสอร์ท ม.3 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก โดยเมื่อไปถึงงาน ก็พบกับญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายพร้อมด้วยเพื่อนๆของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ประมาณ 100 กว่าคนมาร่วม

ในงานช่วงเช้าคือมีพิธีทางสงฆ์ โดยเจ้าบ่าวทราบชื่อ ทันตแพทย์หญิงสุภัค พรพัฒนารักษ์ อยู่ในชุดโจงกระเบนสีเขียวสวมเสื้อคอพระราชทานสีขาว และเป็นเจ้าของคลินิกทำฟันชื่อ "ทันตกรรมเลิฟวิ่งเดนท์" ตั้งอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ ส่วนเจ้าสาวทราบชื่อ นางสาวปิยอร เพ็ญศิริ อยู่ในชุดไทยจักรี เป็น ผช.ทันตแพทย์ที่เดียวกันกับเจ้าบ่าว ทั้งสองได้ร่วมกันตักบาตรพระสงฆ์จำนวน 9 รูป

จากนั้นได้จัดให้มีการแห่ขันหมากเหมือนกับคู่รักชายแต่งกับหญิงทุกอย่าง โดยทางฝ่ายเจ้าบ่าวได้เตรียมสินสอดที่เป็นเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท พร้อมด้วยสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทและข้อมือ 2 บาท รวม 4 บาท แหวนเพชร อีก 2 วง 2 กะรัตที่เตรียมมาแต่งงานกับเจ้าสาวในวันนี้ ท่ามกลางความตื่นเต้นและยินดีของครอบครัวเจ้าบ่าวและเจ้าสาว

หลังจากพิธีขันหมากและไหว้ผู้หลักผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเสร็จแล้ว จากนั้นได้จัดให้มีการหลั่งน้ำสังข์เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับคู่บ่าวสาวอีกด้วยเป็นอันเสร็จพิธีและเตรียมงานเลี้ยงโต๊ะจีนในตอนเย็น โดยได้บอกแต่เฉพาะญาติของทั้งสองฝ่ายประมาณ 200 คน

น.ส.สุภัค และ น.ส.ปิยอร ได้เปิดเผยว่า ทั้งสองได้พบรักกันโดยผ่านทางโซเชียล เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม ปี พ.ศ.2558 ที่ผ่านมา เป็นเวลา 9 เดือนเศษโดยที่เจ้าสาวได้ลาออกจากงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่ จ.ปทุมธานี เพื่อมาช่วยกันดูแลคลินิกทันตกรรมของฝ่ายเจ้าบ่าว ทั้งสองคนได้อยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นและเอาใจใส่ดูแลกันมากขึ้น จนในที่สุดทางฝ่ายเจ้าบ่าวจึงตัดได้สินใจขอแต่งงานกับเจ้าสาว เพื่ออยู่กินและใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเหมือนกับคู่บ่าวสาวคู่อื่นๆ ท่ามกลางความปลาบปลื้มและยินดีของทั้งสองฝ่าย

ทั้งนี้ เจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวอย่างภาคภูมิใจว่า ตนทั้งสองจะช่วยกันทำมาหากินและก็จะอยู่ด้วยกันจนกว่าจะตายจากกัน และในวันขึ้นปีใหม่ที่จะถึงนี้ เตรียมตัวเอาไว้แล้วว่าจะพากันไปฮันนีมูนกันที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook