5ซุป'ตาร์ เรื่องขาเรียวสวยเด่นขอให้บอก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/376/1880371/0.jpg5ซุป'ตาร์ เรื่องขาเรียวสวยเด่นขอให้บอก

    5ซุป'ตาร์ เรื่องขาเรียวสวยเด่นขอให้บอก

    2015-10-10T20:23:10+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรื่องรูปร่างหน้าตา บวกกับฝีมือมากความสามารถของเหล่าศิลปิน นักแสดงแต่ละคนนั้น คงการันตีได้อยู่แล้วว่าเด็ดแค่ไหน แต่เชื่อได้อีกว่าทุกคนมีเอกลักษณ์และความโดดเด่นไม่เหมือนกัน อย่างเช่นเหล่าซุป'ตาร์กลุ่มนี้ ที่มีเรียวขายาวสวยสะดุดตาจนต้องเหลียวมองกันเป็นแถว วันนี้ทีมงาน sanook!news จึงได้ยกตัวอย่างดาราขาสวยมาให้ได้ชมกัน 5 ท่าน

    บอกเลยว่า หลายคนเห็นต้องยกนิ้วให้เธอจนหาข้อปฏิเสธไม่ได้แน่นอน

    มาร์กี้ ราศี
    ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม margie rasri

    หากพูดถึงเรียวขาที่สวยงาม หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้นนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศี" ที่ขนาดผู้หญิงด้วยกันเองได้เห็นยังอดมองตามไม่ได้ กับขาที่เรียบเนียน ขาวสวย และเรียว อย่างกับขาในฝันของใครหลายๆ คน


    อ๋อม สกาวใจ
    ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม oomsakaojai

    ด้านสาว "อ๋อม สกาวใจ" จะเห็นได้ชัดจากการมีเรื่องดราม่าที่ผู้คนต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ว่าเธอใช้แอพยืดขา จนทำให้รูปแต่รูปขาดูเรียวยาวผิดปกติ ซึ่งก็หลายครั้งเหมือนกันที่สาวอ๋อมเกิดอาการปรี๊ดแตก จนต้องออกมาชี้แจงว่า นั้นคือขาจริงของเธอ ไม่ได้ใช้แอพยืดขาอะไร แต่ที่เป็นแบบนี้ เพราะเธอมีช่วงขาที่ยาวและช่วงตัวที่สั้นมากเท่านั้นเอง


    อั้ม พัชราภา
    ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม aum_patchrapa

    เป็นซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่ยังไม่มีใครมาแทนที่ได้ สำหรับสาว "อั้ม พัชราภา" นอกจากความสามารถทางด้านละครแล้ว เรียวขาของเธอก็คือหนึ่งในหลายๆ อย่างในร่างกายที่ผู้หญิงหลายคนต่างอิจฉา


    บี น้ำทิพย์
    ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม beenamthipofficial

    หากพูดถึงวงการนางแบบ คงไม่มีใครไม่รู้จักสาว "บี น้ำทิพย์" เพราะเธอคือซุปเปอร์โมเดลอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่มีทั้งรูปร่างอันสูงสง่าที่รับกับช่วงขาสวยๆ ของเธอ


    วุ้นเส้น วิริฒิพา
    ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม vjwoonsen

    เป็นไอดอลของสาวร่างเล็กจริงๆ สำหรับ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ด้วยความสวยเซ็กซี่กระชากใจหนุ่มๆ ที่ดูเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปแล้ว และยิ่งเมื่อไหร่ที่สาววุ้นเส้นได้นุ่งสั้นอวดขาเนียนๆ เมื่อนั้นทุกสายตาต้องถูกสะกดไว้ที่เธอเพียงคนเดียว

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5ซุป'ตาร์ เรื่องขาเรียวสวยเด่นขอให้บอก