เผยคลิปจุดเริ่มต้นเหตุจลาจล สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต

เผยคลิปจุดเริ่มต้นเหตุจลาจล สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต

เผยคลิปจุดเริ่มต้นเหตุจลาจล สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีกลุ่มชาวบ้านและวัยรุ่น ใน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต รวมทั้งญาติของ นายปฐมวัฒน์ อายุ 22 ปี และ นายธีรพงษ์ อายุ 17 ปี ผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์ไล่ล่าจับยาเสพติดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ปิดล้อมโรงพัก สภ.ถลาง และลามไปจนถึงการปิดถนนซึ่งเป็นทางไปสนามบิน จนเกิดความวุ่นวายอย่างหนัก เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมานั้น 

(11 ต.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ สาเหตุที่ทำให้ชาวบ้านเกิดความไม่พอใจ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นวันที่ 10 ต.ค. 2558 เวลาประมาณ 11.30 น. ตำรวจ สภ.ถลาง ไล่ล่าผู้ต้องสงสัย ไปทางถนนสายน้ำตกโตนไทร ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง และรถจยย. ผู้ต้องสงสัย เกิดชนกับรถเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สกัดกั้น ทำให้ นายปฐมวัฒน์ อายุ 22 ปี และ นายธีรพงษ์ อายุ 17  ปี ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถชน ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล 

ตำรวจเปิดเผยว่า ในจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบพบกระเป๋าสะพายหนังสีน้ำตาลตกอยู่ ภายในกระเป๋ามียาบ้าอยู่ประมาณ 50 เม็ด และใบกระท่อมจำนวนหนึ่งด้วย ขณะรถกระบะตราโล่ของตำรวจมีรอยชนที่ไฟหน้าซ้ายจนแตกทั้งดวง และบริเวณกันชนหน้ามีรอยฉีกขาด จึงได้นำกลับไปจอดไว้ที่ สภ.ถลาง เพื่อรอการตรวจสอบจากพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต

ทั้งนี้ คลิปที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จะเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งขี่รถจยย.สวนทางกับชายวัยรุ่นทั้ง 2 คน ก่อนที่จะยื่นขาออกมาเพื่อสกัดรถ ก่อนที่รถจยย.ของผู้เสียชีวิตจะขับหลบ และเลี้ยวไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์ของตำรวจที่สกัดอยู่ด้านหน้า 

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊ก Natapol Pheatkim

แชร์ๆไปนะครับ #บ้านดอน

Posted by Natapol Pheatkim on 10 ตุลาคม 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook