ตร.งัดหลักฐานแจง หลังน้าโวยด่านจ๊ะเอ๋ทำหลานหน้าแหก

ตร.งัดหลักฐานแจง หลังน้าโวยด่านจ๊ะเอ๋ทำหลานหน้าแหก

ตร.งัดหลักฐานแจง หลังน้าโวยด่านจ๊ะเอ๋ทำหลานหน้าแหก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจาก เฟซบุ๊กTechnician Dee ซึ่งเปิดเผยว่า หลานสาววัย 15 ปี ได้รับบาดเจ็บบนใบหน้าอย่างหนัก หลังถูกตำรวจ สน.บางนา 2 นาย เรียกให้จอด แต่ขณะนั้นเวลา 02.00 น. หลานสาวซึ่งมีเพื่อนผู้หญิงซ้อนท้ายรถจยย.กลับบ้าน ไม่ทราบว่าเป็นด่านตรวจ เพราะไม่มีสัญญาณบ่งบอกอะไรทั้งสิ้น จึงพยายามเร่งเครื่องหลบ และถูกขัดขวางจนรถจยย.ล้มได้รับบาดเจ็บ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มโพสต์โวย ตร.ตั้งด่านจ๊ะเอ๋ ทำหลานสาวรถล้มหน้าแหก

ล่าสุด (11 ต.ค.) รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถาม พ.ต.ท.สันทัด เอี่ยมละออ สารวัตรจราจร สน.บางนา เป็นผู้ควบคุมในวันนั้น และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร 6 นาย และอาสาจราจรอีก 4 นาย

ร.ต.ท.สมพร นนท์จันทร์ รองสารวัตรจราจร สน.บางนา ซึ่งเป็นร้อยเวรจราจรที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 23.00 น. ได้มีการตั้งจุดป้องกันการแข่งรถและตรวจวัดแอลกอฮอล์ จนกระทั่ง 02.10 น. มีคนขี่รถจยย.หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 5541 เชียงราย คนขับและผู้ซ้อนเป็นเด็กผู้หญิง อายุประมาณ 15 ปี ทั้งสองคน

ขณะนั้นอาสาจราจรซึ่งได้รับมอบหมายหน้าที่ให้เป็นส่วนหน้า อยู่จุดสามแยกถนนลาซาลตัดใหม่ ใช้ไฟฉายเรียกให้คนขับรถหยุดเข้าจุดตรวจ เพราะเห็นว่าเป็นผู้หญิง และมาขี่รถจยย.ในเวลา 02.00 น. และไม่ได้สวมหมวกกันน็อค เกรงว่าจะเป็นอันตราย

แต่ผู้ขับขี่กลับเร่งความเร็วบิดเครื่องเพื่อหลบหนี ทั้งๆ ที่ทางตำรวจยืนยันว่าด่านมีการตั้ง และมีสัญญาณแจ้งอย่างชัดเจน แต่รถจยย.ไปชนกรวยยางจนล้ม และเสียหลักพุ่งเข้าชนกับแผงกั้นเหล็ก ก่อนจะชนกับกระบอกไฟกระพริบจนแตกหักใช้การไม่ได้ และเด็กได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจระบุว่า ตำรวจที่อยู่ในจุดเกิดเหตุได้เข้าช่วยเหลือ และเรียกรถพยาบาลกู้ชีพพิรุณให้เพื่อนำส่ง รพ.สิรินธร ระหว่างรอรถพยาบาลได้สอบถามเบอร์โทรศัพท์ผู้ปกครอง แต่เด็กบอกว่าแอบเอารถจยย.ของน้ามาใช้ และโทรศัพท์มือถือแบตหมด จำเบอร์ผู้ปกครองไม่ได้ ถ้าโทรศัพท์ใช้ได้แจ้งผู้ปกครองเอง เด็กทั้งสองคนตอนนั้นยังสื่อสารได้ จึงส่งขึ้นรถพยาบาล โดยได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้เห็นหลักฐาน โดยไม่ได้ตั้งข้อหากับเด็กแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ไม่เข้าใจว่าทำไมน้าของเด็กถึงโพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งที่เด็กต้องเห็นอย่างชัดเจนว่ามีการตั้งด่าน ยืนยันว่าไม่ใช่ด่านจ๊ะเอ๋ และแสดงคลิปขณะสอบถามเด็ก โดยเด็กยอมรับว่าเห็นด่านชัดเจน ส่วนสาเหตุที่ไม่ยอมจอดรถ เพราะกลัวจะโดนจับเรื่องอายุกับหมวกกันน็อค ก่อนเด็กจะร้องไห้ โดยตำรวจปลอบใจว่ารถพยาบาลกำลังมา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook