3 สาวออฟฟิศ ซิ่งซ้อน 3 แหกโค้งเกาะล้าน ตาย 1 เจ็บ 2

3 สาวออฟฟิศ ซิ่งซ้อน 3 แหกโค้งเกาะล้าน ตาย 1 เจ็บ 2

3 สาวออฟฟิศ ซิ่งซ้อน 3 แหกโค้งเกาะล้าน ตาย 1 เจ็บ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึกขวัญ! 3 สาวออฟฟิศซิ่งจักรยานยนต์ซ้อนสามบนเกาะล้าน จะไปเที่ยวหาดดัง ไม่ชินทางแหกโค้ง เสียชีวิต 1 เจ็บ 2

(11 ต.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.ท.หญิง ช่อผกา พฤกษชาติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บ 2 คน เหตุเกิดบนถนนสายหน้าบ้าน-หาดแสม ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนช่วงลงเขา พบเพียงร่อยรอยที่รถชนกับเครื่องกันทางโค้งและมีคราบเลือดติดอยู่ และพบชิ้นส่วนรถ จักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีแดง-เทา ไม่ติดแผ่นป้าย ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนคนเจ็บจำนวน 3 คน ทราบชื่อนางสาวพรทิพย์ อายุ 26 ปี นางสาวสุธิดา อายุ 26 ปี และอีกคนเป็นผู้หญิงไม่ทราบชื่อ พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลบ้านเกาะล้าน กระทั่ง นางสาวพรทิพย์ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า 3 สาวที่ประสบเหตุเป็นเพื่อนที่ทำงานเป็นพนักงานบริษัทในกรุงเทพมหานคร เดินทางมาเที่ยวเกาะล้าน เมืองพัทยา ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (10 ต.ค.) จนกระทั่งตอนเช้าได้เช่ารถจักรยานยนต์มาขับท่องเที่ยว เพื่อจะไปที่หาดแสม

นางสาวพรทิพย์ เป็นคนขับขี่ โดยมี นางสาวสุธิดา นั่งกลางและผู้หญิงไม่ทราบอีกคนนั่งท้าย มาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางลงเขา คาดว่าผู้ขับขี่อาจจะไม่ชำนาญทาง รถจึงแหกโค้งและล้มคว่ำ ทำให้ศีรษะของ นางสาวพรทิพย์ ชนเข้าไปที่เครื่องกันกำแพงทำได้รับบาดเจ็บหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีก 2 คนกระเด็นตกลงจากรถได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า เส้นทางบนเกาะล้านมักเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ เนื่องจากถนนขึ้นลงเป็นอิฐตัวหนอนพื้นไม่เรียบ ทางเมืองพัทยาได้มีป้ายติดให้ระวังทางขึ้นลงเขาและห้ามซ้อน 3 เด็ดขาดเพราะเป็นอันตราย พร้อมรณรงค์ให้ผู้เช่ารถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อค เนื่องจากมีการปล่อยปละละเลยในพื้นที่เกาะล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook