แก๊งโจรเด็กปล้นบ้านชิลล์ๆ วันละ 3-4 หลัง พบหัวหน้าแก๊งอายุแค่ 14

แก๊งโจรเด็กปล้นบ้านชิลล์ๆ วันละ 3-4 หลัง พบหัวหน้าแก๊งอายุแค่ 14

แก๊งโจรเด็กปล้นบ้านชิลล์ๆ วันละ 3-4 หลัง พบหัวหน้าแก๊งอายุแค่ 14
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 เยาวชนแสบ ออกลักทรัพย์ตามบ้านเรือน สร้างความเดือนร้อนไปทั่ว ตำรวจชุดสืบสวนตามจับกุมได้ หัวหน้าแก๊งอายุเพียง 14 ปี รับสารภาพทำไปวันๆ วันละ 3 หลัง เอาเงินแบ่งกันไปเที่ยวเล่น-อยู่ร้านเกม

(12 ต.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ สั่งการให้ พ.ต.ท.ชวลิต พิมพ์บุญ รอง ผกก.สส.พร้อมกำลังออกตามล่า 3 โจรเยาวชนที่เข้าไปลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชนและข้าราชการที่ออกไปทำงาน ซึ่งในระยะ 1 เดือนผ่านมา มีผู้เสียหายเข้ามาร้องทุกข์เป็นจำนวนมาก สร้างความเดือดร้อนไปทั่ว

ล่าสุด ร.ต.ท.พิทักษ์ จันตา ร้อยเวร ได้รับแจ้งจาก นายสราวุธ อายุ 44 ปี ว่าได้มีคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่บ้านนาป่าน ต.วิศิษฐ์ อ.เมืองบึงกาฬ มีพระเครื่องหายไปจำนวน 8 องค์ มีชาวบ้านบอกว่าเห็นเยาวชนชาย 3 คนเดินวนเวียนอยู่แถวบ้าน

จนกระทั่งติดตามไปพบทั้ง 3 คนอยู่ในร้านเกมส์แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองบึงกาฬ จึงเข้าไปควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก ทราบชื่อ เด็กชายบอม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี หัวหน้าแก๊งที่ตัวเล็กกว่าเพื่อน นายเบิร์ด (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และ นายบอย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี

จากการสอบสวน ทั้ง 3 คนรับสารภาพว่า ได้เข้าไปขโมยทรัพย์สินตามบ้านเรือนที่ไม่มีคนอยู่ จนจำไปไม่ได้ว่าก่อเหตุที่บ้านหลังไหนบ้าง ก่อนจะนำทรัพย์สินไปขาย เพื่อเอาเงินไปกินเที่ยวตามร้านอาหารและเล่นเกม ส่วนพระเครื่องของ นายสราวุธ พวกตนนำไปขายให้กับ พระเฉลียว อภิชาโณ หรือ พระกึ่ม และ พระสุเทพ มาบุญ หรือ พระเลี้ยว ที่ ราคาองค์ละ 150 บาท

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไป ทั้ง 3 คนพาไปเอาของกลางคืนมาจากพระทั้ง 2 รูป ซึ่ง พระเฉลียว และ พระสุเทพ รับว่าเคยซื้อพระเครื่องจากเยาวชนทั้ง 3 คน รวมทั้งหมด 47 องค์ แต่ได้นำพระเครื่องดังกล่าวไปขายฝากไว้ที่ร้านรับเช่าพระในตัวเมืองบึงกาฬ จึงได้นิมนต์พระทั้ง 2 รูปไปยึดของกลางคืนจากร้านเช่าพระดังกล่าว พร้อมกับแจ้งข้อหาลักทรัพย์กับเยาวชนทั้ง 3 คนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook