จีจี้ สุดเซอร์ไพรส์ โดม เลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมโปรโมทดูมีลาว

จีจี้ สุดเซอร์ไพรส์ โดม เลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมโปรโมทดูมีลาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เน็ตไอดอลลาวสุดฮอต น้องจีจี้ พลอยไพลิน สีวิไล สาวน้อยวัย 18 ชาว สปป.ลาว สุดปลื้ม โดม ปกรณ์ ลัม เลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมโปรโมทวิตามินอาหารเสริมดูมี ซึ่งเร็วๆ นี้กำลังจะไปเปิดตัวที่ประเทศลาว โดยจีจี้เผยว่า "รู้สึกเซอร์ไพรส์มากที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกับพี่โดม โปรโมทอาหารเสริมดูมี ของพี่โดม ที่กำลังจะไปเปิดตลาดที่ลาว แล้วพี่ๆทีมงานก็ติดต่อจีจี้มาว่ามีงานประมาณนี้ สนใจมั้ย ตอนได้รับการติดต่อก็ตื่นเต้นมาก เพราะเราก็รู้จักพี่โดมผ่านผลงานละคร จีจี้ชอบละครเรื่องรักไม่มีวันตายที่พี่โดมแสดงมาก

สาวๆที่ลาวมักบอกว่าพี่โดมเป็นหนุ่มฮอตอันดับหนึ่งของประเทศไทย จีจี้ตัดสินใจไม่นานเลยที่จะรับงานนี้ จังหวะดีด้วยเป็นช่วงที่จีจี้กลับมาลาวพอดี ถ่ายทำเสร็จก็เดินทางกลับไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ วันที่ถ่ายไม่ได้รู้สึกกดดันเลย เพราะพี่ๆทีมงานทุกคนน่ารักและใจดีมาก ทำงานกันแบบมืออาชีพ และพี่โดมก็ช่วยทำให้เรารู้สึกสบายๆ ถ่ายทำกันเร็วขึ้นด้วยก็จะมี 2 ส่วนคือถ่ายภาพนิ่ง และถ่ายทำคลิปเคล็ดลับผิวสวยของจีจี้ เป็นการทำงานที่สนุกมากค่ะ

สำหรับจีจี้ มองวงการบันเทิงว่าน่าสนใจมากค่ะ แต่ตอนนี้ยังต้องโฟกัสกับเรื่องเรียนก่อน ในอนาคตถ้ามีโอกาสจีจี้ก็อยากทำค่ะ จะได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ และพัฒนาตัวเองด้วย ตอนนี้ก็คงแค่ได้ทำอะไรเล็กๆน้อยๆ เป็นการเริ่มต้นที่ดีไปก่อนค่ะ ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่โดมที่มองเห็นความสามารถของจีจี้ และดึงจีจี้มาร่วมงานด้วยในครั้งนี้ขอบคุณจริงๆค่ะ" จีจี้กล่าว

และเร็วๆนี้ติดตามผลงานของน้องจีจี้แบบชิมลางวงการบันเทิงในเมืองไทยกันได้ รับรองว่าไม่ธรรมดาแน่นอน แต่ตอนนี้ตามไป FOLLOWING น้องจีจี้ กันได้ที่ IG ; CHICHISVL นะคะทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook