มาริโอ้ รับผิดฉากรถกู้ภัย เปิดไซเรนส่งนางเอก

มาริโอ้ รับผิดฉากรถกู้ภัย เปิดไซเรนส่งนางเอก

มาริโอ้ รับผิดฉากรถกู้ภัย เปิดไซเรนส่งนางเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มาริโอ้" น้อมรับผิดฉากรถกู้ภัยเปิดไซเรนส่งนางเอก แจงรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วอนอย่าให้ถึงขั้นไม่ดูละครเลย ปลื้มแฟนคลับฟิลิปปินส์ตามให้กำลังใจงานอีเว้นท์

โดนกระแสดราม่าว่าไม่เหมาะสมสำหรับฉากที่นางเอกสาว มินต์ ชาลิดา นั่งรถกู้ภัยเปิดไซเรนเพื่อไปสมัครงาน ในละครเรื่อง สองหัวใจนี้เพื่อเธอ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกของเรื่อง เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

"กระแสดราม่าเรื่องละครเปิดไซเรนพาเพื่อนไปสมัครข่าว โอ้เองก็ได้ยินข่าวมาเหมือนกันครับ แล้วพี่ชุปและทีมงานก็ได้มีการโพสต์ข้อความขอโทษไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทางทีมงานก็ยินดีรับฟังคำติครับ ไม่น่าจะมีอะไรที่เครียดครับ คือมันมองได้สองแง่บางทีก็เป็นในเรื่องของละคร ก็ต้องใช้วิจารณญาณ ไตร่ตรองดูก่อน ผมเองก็ไม่อยากจะให้ทุกคนซีเรียสเลยครับ ถ้าถึงขั้นกฎหมายถ้าซีเรียสก็ลบออกได้ครับ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่"

"ทีมงานผู้จัดก็ทำมาเพื่อความบันเทิงครับ ก็ดูแล้วหาข้อคิดดีๆ จากตรงนั้นดีกว่าครับ สำหรับตัวผมเองไม่ได้ซีเรียสนะครับ ในส่วนของละครมันสามารถเป็นไปได้ มันมองได้สองแง่ แต่มันก็อาจจะไม่ถูกต้องตามกฎหมาย อยากจะให้ทุกคนใจเย็น ๆ ดีกว่าครับ ก็ต้องขออภัยด้วยถ้ามันเป็นอะไรที่กระทบในส่วนกฎหมาย โอ้เองไม่อยากให้ซีเรียส ทางผู้จัดก็คงแก้ไขต่อไปครับ คนดูจะไม่ดูเพราะฉากนี้อย่าให้ถึงขนาดนั้นเลยครับ ถ้าไม่ดูผมก็แอบเสียใจเหมือนกันนะครับ อย่าซีเรียสเลยครับ"

พร้อมเผยสุดปลื้มมีแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์มาให้กำลังใจในงานอีเว้นท์ "วันนี้มีแฟนคลับฟิลิปปินส์เยอะเลย โอ้ก็ดีใจครับ พอดีผมมาอีเว้นม์ก็คงจะมีข่าวในเว็บแฟนคลับ ก็ดีใจมากเลยครับที่เขาแวะมา งานที่นั้นยังไม่มีเลยครับ แต่ถ้ามีโอกาสก็อาจจะไปจัดแฟนมีตติ้งครับ เขาก็บอกก็ถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะมาเพราะว่าเขาคิดถึง ถ้ามีโอกาสก็คงไปแน่นอนครับ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @mario_mm38

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มาริโอ้ รับผิดฉากรถกู้ภัย เปิดไซเรนส่งนางเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook