หวุดหวิด! ไอ้หื่นฉุดเด็ก 9 ขวบ หวังข่มขืน ตำรวจตามช่วยทัน

หวุดหวิด! ไอ้หื่นฉุดเด็ก 9 ขวบ หวังข่มขืน ตำรวจตามช่วยทัน

หวุดหวิด! ไอ้หื่นฉุดเด็ก 9 ขวบ หวังข่มขืน ตำรวจตามช่วยทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand แจ้งว่า จากที่โลกออนไลน์กระจายข่าวว่ามีแก๊งลักเด็ก ใน สภ.ปักธงชัย ลักพาตัวเด็กหญิงวัย 9 ขวบ สร้างความตกใจและเตือนภัยต่อ ๆ กัน ในโซเชียล ล่าสุด มีรายงานว่า เหตุดังกล่าวไม่ใช่แก๊งลักเด็ก แต่เป็นคนร้าย 1 ราย ฉุดเด็กไปหวังกระทำชำเรา

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ เวลาประมาณ 14.30 น. (11 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย จว.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ว่าเกิดเหตุคนร้ายเป็นชายได้ขับขี่ จยย.ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนได้ก่อเหตุฉุดเด็กหญิง 9 ขวบ ไปจากบ้านดู่ ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งจุดสกัดและไล่ติดตามจน.สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ในบ่อน้ำซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาชื่อ นายสนธยา อายุประมาณ 22 ปี

สารภาพว่า ได้ขับรถ จยย. คันที่ก่อเหตุมาซื้อเหล้าขาวภายในบริเวณที่เกิดเหตุแล้วเห็นเด็กหญิงผู้เสียหายเดินอยู่ตามลำพัง ด้วยความเมาเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ฉุดเอาเด็กคนดังกล่าวขึ้นรถ จยย. ขับขี่ไปยังป่าข้าวโพดเพื่อจะทำการข่มขืน

แต่ต่อมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เสียก่อนโดยไม่ทันได้ลงมือข่มขืนผู้เสียหายแต่อย่างใด โดยการลักพาไปในครั้งนี้มีเจตนาเพื่อจะข่มขืนสนองความใคร่ตนเองเท่านั้นไม่ได้เป็นขบวนลักเด็กตามที่มีข่าว

และจากการสอบถามเบื้องต้นจากเด็กหญิงดังกล่าวทราบว่าผู้ต้องหามีเพียงคนเดียวไม่ได้มี 3 คน ตามที่มีข่าวออกไปก่อนหน้า ทั้งนี้ มารดาผู้เสียหายได้แสดงความขอบคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย ที่สามารถช่วยเหลือหลานสาวตนกลับมาได้อย่างปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook