ไม่พอใจมาขอตรวจจยย. โจ๋เมืองน้ำดำ อัดสายตรวจหน้าร้านดังจนสลบเหมือด!

ไม่พอใจมาขอตรวจจยย. โจ๋เมืองน้ำดำ อัดสายตรวจหน้าร้านดังจนสลบเหมือด!

ไม่พอใจมาขอตรวจจยย. โจ๋เมืองน้ำดำ อัดสายตรวจหน้าร้านดังจนสลบเหมือด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ต.ค.58) ที่ห้องอายุรกรรมชาย ชั้น 1 โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ณัฐพล มิ่งพันธ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.มนตรี จรัลพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤตชัย สรวมศรี ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เข้าตรวจเยี่ยมและมอบกระเช้าให้กำลังใจ จ.ส.ต.ณัชฌนนท์ คงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บ มีรอยฟกช้ำที่ศีรษะและใบหน้า หลังถูกวัยรุ่นฉวยโอกาสลงมือเตะต่อยคาเครื่องแบบ ในขณะปฏิบัติหน้าที่สายตรวจได้รับบาดเจ็บ และถูกหามส่งโรงพยาบาลเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

พล.ต.ต.อภิชิต กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (00.45 น.) ด.ต.เดชา ถิ่นกะไสย์ และ จ.ส.ต.ณัชฌนนท์ คงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ผลัดเวลา 00.01 - 08.00 น. เมื่อเวลาประมาณ 00.45 น. ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจมาถึงหน้าร้านตะวันแดงฯ บริเวณ บ.ข.ส.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นย่านสถานบันเทิงชื่อดังของ จ.กาฬสินธุ์

พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีม่วงดำ จอดอยู่บริเวณหน้าร้านตะวันแดงฯ ซึ่งมีลักษณะดัดแปลง เปลี่ยนสภาพ ท่อไอเสียมีเสียงดัง ลักษณะเป็นที่น่าสงสัย จึงเข้าทำการตรวจสอบ

พบนายสุณิตย์ ที่อยู่ในอาการเมาสุรา และอ้างตัวเป็นเจ้าของรถ จึงแจ้งจะทำการตรวจสอบ แต่นายสุณิตย์ไม่มีหลักฐานเกี่ยวกับรถให้ตรวจสอบ จึงได้แจ้งอีกว่าจะทำการขอตรวจยึดรถไว้นำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตรวจสอบหลักฐานรถต่อไป

ระหว่างที่ทำการตรวจรถอยู่นั้น ได้มีนายวศิณ ผู้ต้องหาอยู่ในบริเวณนั้น ได้กระโดดเข้าไปชกต่อย จ.ส.ต.ณัชฌนนท์ ที่บริเวณศีรษะและใบหน้า และใช้เท้าเตะเข้าที่บริเวณลำตัวหลายครั้ง ขณะที่ ด.ต.เดชา พยายามเข้าไประงับเหตุ และตะโกนให้เจ้าหน้าที่ รปภ.ช่วยจับกุมนายวศิณ ได้ในที่เกิดเหตุ

จากนั้นได้เรียกสายตรวจรถยนต์นำ จ.ส.ต.ณัชฌนนท์ ที่อยู่ในอาการสลบ ส่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ในกลางดึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook