ผบ.สส.ชื่นชม ผลงาน ทบ.เป็นที่พึ่ง ปชช.

ผบ.สส.ชื่นชม ผลงาน ทบ.เป็นที่พึ่ง ปชช.

ผบ.สส.ชื่นชม ผลงาน ทบ.เป็นที่พึ่ง ปชช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ชื่นชมผลงาน กองทัพบก ประสบความสำเร็จมีผลงานต่อเนื่อง เป็นที่พึ่งประชาชน มั่นใจดูแลความเรียบร้อยในประเทศได้

พล.อ.สมหมาย เกาฏีระ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้กล่าวในการเดินทางตรวจเยี่ยมกองทัพบก ว่า กองทัพบกเป็นหน่วยที่มีประสิทธิภาพ และแสดงความชื่นชมในผลงานของกองทัพบกที่ประสบผลสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานด้านการพิทักษ์และเทิดทูนสถาบัน ภารกิจการป้องกันประเทศ การรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่สถานการณ์ดีขึ้นมาเป็นลำดับ รวมถึงงานด้านการช่วยเหลือประชาชน พร้อมกันนี้ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด แสดงความมั่นใจว่า การรักษาความสงบเรียบร้อยของประเทศ 

จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อยภายใต้การดูแลของผู้บัญชาการทหารบก ที่มีลักษณะความเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง มุ่งมั่น กล้าตัดสินใจในการปฏิบัติภารกิจ โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก และจะนำพากองทัพบกให้เป็นที่พึ่งของประชาชน ดูแลประเทศชาติและราชบัลลังก์ได้เป็นอย่างดี พร้อมฝากให้กำลังพลของกองทัพบกได้ช่วยกันปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ ตามนโยบายของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ รัฐบาล และกระทรวงกลาโหม ขณะที่ผู้บัญชาการทหารบก ได้กล่าวว่า ด้วยวิสัยทัศน์และความทันสมัย รวมทั้งการเป็นผู้บังคับบัญชาที่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีของผู้บัญชาการทหารสูงสุด เชื่อว่าจะนำพากองทัพไทยให้ปฏิบัติภารกิจตามนโยบายของรัฐบาลในการพัฒนาประเทศได้อย่างสมบูรณ์ สำหรับกองทัพบกขอยืนยันว่ากำลังพลทุกนายจะยึดถือปฏิบัติตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารสูงสุดอย่างเคร่งครัด และจะปฏิบัติงานต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบอย่างเต็มขีดความสามารถ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook