เฟม กลัวขนหัวลุกฉีกบทบาทท้าทาย ขาโจ๋สุดเกรียน

เฟม กลัวขนหัวลุกฉีกบทบาทท้าทาย ขาโจ๋สุดเกรียน

เฟม กลัวขนหัวลุกฉีกบทบาทท้าทาย ขาโจ๋สุดเกรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เฟม” กลัวขนหัวลุกฉีกบทบาทท้าทาย ขาโจ๋สุดเกรียน ซีรี่ส์ “เรื่องสยองผองเพื่อน”

มีฉากหลอนๆ ออกมาเขย่าขวัญผู้ชมเป็นประจำทุกคืนวันศุกร์เลย สำหรับซีรี่ส์ “เรื่องสยองผองเพื่อน” ที่เดินทางมาถึง ตอน 3 "เพื่อนเกรียน" กำกับโดย “ทอม” อิศรา นาดี ผกก.ฝีมือดีจาก “407เที่ยวบินผี”,”ลองของ”,”o.t. ผีโอเว่อร์ไทม์”,”ตีสามคืนสาม” ฯลฯ มอบบทพระเอกให้กับดาวรุ่ง “เฟม” ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์ ที่พลิกบทบาทครั้งสำคัญจากภาพที่เคยเป็นเด็กเรียบร้อยมารับบท “โจ๊ก” ขาโจ๋ของโรงเรียนที่ชอบสร้างวีรกรรมสุดแซบ จนทุกคนเอือมระอา กระทั่งบาปบริสุทธิ์กลายเป็นบาปซึ่งไม่อาจลบเลือนได้ ซึ่ง “เฟม” ได้เผยถึงบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้โดยกล่าวว่า

“ในเรื่องนี้ไม่เคยเล่นบทที่แรงๆ ท้าทายแบบนี้มาก่อนปกติจะได้รับบทเด็กเรียบๆ แต่เรื่องนี้ท้าทายดีครับ ผมรับบทเป็น“โจ๊ก”เป็นเด็กเกเรหัวหน้าแก๊งมีกลุ่มเกรียนๆ ชอบแกล้งเพื่อนด้วยความสนุกคึกคะนองทำให้คนอื่นเดือดร้อนเพราะความไม่คิดของเรา จริงๆ ผมว่าเรื่องแบบนี้วัยรุ่นก็เคยเป็นกัน เพราะอยู่ในวันคึกคะนองชอบทำอะไรไม่คิด ชอบรอให้เกิดเรื่องก่อนแล้วถึงจะมาคิดทีหลัง ผมเองก็เคยแกล้งเพื่อนแรงบ้างเหมือนกันแต่ไม่ขนาด “โจ๊ก” ตัวละครในเรื่องนี้ ที่แกล้งคนจนถึงชีวิตซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องมากๆ” 

“อันนี้ไม่รู้แต่ส่วนตัว “เฟม” ไม่เจอครับ เพราะไม่ว่าจะไปถ่ายที่ไหนผมจะไหว้เจ้าที่เจ้าทางตลอด คิดว่าน่าจะกลัวบรรยากาศมากกว่าเพราะสถานที่ถ่ายทำเป็นโรงเรียนที่อยู่ติดริมน้ำมันก็จะเย็นๆ วังเวงซึ่งอันที่จริงแล้วโรงเรียนเปิดสอนปกตินี่แหละ แต่พอเราเข้าไปอยู่ตอนกลางคืนมันทำให้ขนลุก และทีมงานที่ถ่ายทำไม่เยอะมากยิ่งทำให้เรากลัว พอแต่ละคนรู้สึกปัสสาวะทีก็ไม่กล้าเดินไปห้องน้ำเลย เพราะมันห่างจากสถานที่ถ่ายทำ เวลาจะไปทีต้องชวนเพื่อนไปด้วย เอาเป็นว่าถ้าไม่ปวดสุดๆจริงๆ ไม่มีใครไปหรอกครับ” “สุดท้ายขอฝากซีรี่ส์ “เรื่องสยองผองเพื่อนด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนได้ลองชมกันเพราะว่าในซีรี่ส์ทั้ง13ตอนของ “เรื่องสยองผองเพื่อน”เราได้ผู้กำกับที่มาจากหนังใหญ่ ซึ่งมุมมองการถ่ายทอดออกมามันจะคล้ายหนังจึงค่อนข้างที่จะเล่าเรื่องออกมาได้สมจริง และภาพที่สวยงานด้วย นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้คือทุกตอนจะมีข้อคิดดีๆ ที่สอดแทรกเข้าไปผ่านเรื่องราวของเพื่อน ซึ่งแต่ละตอนความเขย่าขวัญก็จะไม่เหมือนกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook