สยดสยอง ฆ่าปาดคออดีตนักธุรกิจญี่ปุ่น วัย 83 ดับคาบ้านพัก

สยดสยอง ฆ่าปาดคออดีตนักธุรกิจญี่ปุ่น วัย 83 ดับคาบ้านพัก

สยดสยอง ฆ่าปาดคออดีตนักธุรกิจญี่ปุ่น วัย 83 ดับคาบ้านพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ต.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท. รัชกิจ เค้าแคน ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าตายภายในบ้านพัก ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้นบนของบ้านพบศพ นายคาซุโอะ โยชิโอกะ อายุ 83 ปี ชาวญี่ปุ่น เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพถูกปาดคอ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ตามพื้นมีรอยเลือดหยดเป็นทาง

จากการสอบถามนางภรณี อายุ 48 ปี ภรรยาของนายโยชิโยโดะ กล่าวว่า สามีของตน เป็นอดีตนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น จะไป ๆ มา ๆ ระหว่างเมืองไทยกับญี่ปุ่น โดยครั้งนี้เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่นได้เพียง 6 วันเท่านั้น ปกติตนจะอยู่กับสามีที่บ้านหลังนี้ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้ไปนอนเฝ้าแม่ของตนที่บ้านแม่ซึ่งอยู่ติดๆ กัน

โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาตนยังอยู่กับสามีที่บ้าน ยังนั่งดูหนัง พูดคุยกันอยู่ จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.30 น. ตนได้ไปนอนที่บ้านแม่ และปล่อยให้สามีอยู่ที่บ้านคนเดียว พอเช้ามาตนได้กลับมาบ้าน ไม่เห็นสามีตนลงมาก็เข้าใจว่ายังไม่ตื่น จึงเดินขึ้นไปดูก็พบว่านอนเสียชีวิตแล้ว ตนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

พ.ต.อ.พีรพันธุ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ คาดว่าคนร้ายได้ปีนหน้าต่างขึ้นมาแล้วรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน โดยตู้เสื้อผ้า และตู้ต่างๆ ภายในบ้านถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย เบื้องต้นจากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิต คาดว่าผู้ต้องสงสัยอาจจะเป็น นายสำพันธ์ อายุ 47 ปี ซึ่งมักจะมีปัญหาไม่ค่อยลงรอยกับนายโยชิโยโดะ และจะมักมีเรื่องกันอยู่เป็นประจำ

เมื่อไปตรวจสอบยังบ้านของนายสำพันธ์ บ้านเปิดทิ้งไว้ แต่ตัวนายสัมพันธ์นั้นไม่อยู่ แต่พบว่าที่บริเวณหน้าบ้านของนายสำพันธ์นั้นมีรอยเลือดอยู่หน้าบ้าน สอบถามญาติของนายสำพันธ์ ทราบว่า เมื่อเวลา 22.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา นายสำพันธ์ได้มาเคาะประตูเรียกเพื่อขอยืมรถจักรยานยนต์ โดยบอกว่าจะไปทำธุระ ซึ่งผิดปกติเนื่องจากนายสำพันธ์ไม่เคยมาขอยืมรถเลย ญาติของนายสำพันธ์จึงได้ให้รถคันเก่าไป แต่รถใช้ไม่ได้นายสำพันธ์จึงไม่เอา และหายออกจากบ้านไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนทั้งจาก ภ.จว.อ่างทองและชุดสืบสวนของ สภ.วิเศษชัยชาญออกหาข่าวและติดตามตัวคนร้าย พร้อมทั้งออกติดตามตัวนายสำพันธ์ ผู้ต้องสงสัย มาสอบข้อเท็จจริง ก่อนดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายสำพันธ์นั้น จากการตรวจสอบประวัติพบเคยติดยาเสพติดมาก่อน และตอนนี้ทางเจ้าหน้าทียังไม่อนุญาตให้ใครขึ้นไปบนบ้าน นอกจากเจ้าหน้าที่วิทยาการเท่านั้น สำหรับสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะเข้าไปลักทรัพย์หรือเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตามต้องรอตรวจสอบในบ้านที่เกิดเหตุก่อนว่ามีทรัพย์สินอะไรหายไปบ้าง และตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปยังสถานทูตญี่ปุ่นแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook