โดม ปกรณ์ ลัม เปิดใจ ขอโทษสังคม คิดน้อยโพสต์ภาพเครื่องดื่ม

โดม ปกรณ์ ลัม เปิดใจ ขอโทษสังคม คิดน้อยโพสต์ภาพเครื่องดื่ม

โดม ปกรณ์ ลัม เปิดใจ ขอโทษสังคม คิดน้อยโพสต์ภาพเครื่องดื่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีการโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อดังลงอินสตราแกรมของนักร้องนักแสดงกว่า 30 ชีวิต จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมว่า การกระทำดังกล่าวนั้นถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย อีกทั้งยังตั้งข้อสงสัยด้วยว่าบรรดาคนดังที่โพสต์รูปต่างได้รับค่าจ้างจากการช่วยโปรโมทผลิตภัณฑ์หรือเปล่า!?

ซึ่งล่าสุดหนึ่งในคนดังที่ตกเป็นประเด็นดราม่าอย่าง "โดม ปกรณ์ ลัม" ก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าดังกล่าวกับกองทัพสื่ออีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวยังคงยืนยันว่าไม่ได้รับเงินค่าจ้างจากเจ้าของผลิตภัณฑ์อย่างที่หลายคนเข้าใจ และยินดีเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อชี้แจงรายละเอียดทุกเมื่อหากมีการนัดเรียกตัว...

เห็นว่าเรามีแพลนจะเข้าไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรื่องโพสต์ภาพเครื่องดื่มวันนี้ ?
"เอ่อ...ก่อนอื่นผมต้องขอยืนยันก่อนนะครับว่าผมไม่ได้รับจ้าง ไม่ได้ถูกจ้าง ไม่ได้รับเงินอะไรต่างๆ เพื่อมาโพสต์สินค้าอะไรทั้งสิ้น แต่ที่ผมโพสต์ก็เพราะมันเป็นไลฟ์สไตล์เป็นสิ่งที่ผมโพสต์อยู่ประจำ และพอมันมีประเด็นหรือมีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้น ผมเองก็ต้องขอออกมาชี้แจงจุดยืนและรับผิดชอบต่อสังคมโดยการลบรูปทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเครื่องดื่มในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊คครับ"

"ส่วนการเข้าพบเจ้าหน้าที่จริงๆ แล้วเมื่อวันอาทิตย์ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการโทรมานัดให้เขาไปพบครับ แต่เผอิญว่าผมติดงานไปไม่ได้ก็เลยนัดใหม่เป็นวันนี้ช่วงบ่าย แต่ล่าสุดทางหน้าที่เขาก็โทรมาขอเลื่อนโดยให้เหตุผลว่ายังไม่มีความชัดเจนจึงต้องขอเลื่อนนัดครั้งนี้ออกไปก่อน และถ้าหลังจากนี้หากมีเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานใดต้องการเรียกผมเข้าไปให้ข้อมูลผมก็ยินดีครับ"

เรายืนยันได้เลยใช่ไหมว่าภาพทั้งหมดไม่ได้เกี่ยวกับการค้าแน่นอน ?
"ก็อย่างที่ผมพูดไปตั้งแต่ต้น ผมไม่ได้ถูกจ้างหรือรับจ้างใดๆ ทั้งสิ้นครับ"

ก่อนหน้านี้เราทราบไหมว่าการโพสต์รูปเครื่องดื่มผิดกฎหมาย ?
"จริงๆ ไม่ทราบครับ แต่ผมทราบแน่ๆ ว่าควรเป็นตัวอย่างที่ดีของสังคม และผมเองก็ต้องขอโทษด้วยครับที่คิดน้อยไปหน่อย"

ตอนนี้ก็เหมือนว่าเรื่องนี้จะถูกโยงไปถึงเพื่อนๆ ดาราหลายคนด้วย ?
"เอ่อ....เรื่องนี้มันค่อนข้างละเอียดอ่อนผมก็ไม่อยากแสดงความเห็นให้มันกระทบถึงใครเนอะ แต่ผมเชื่อว่ามันก็เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ดีเหมือนกันที่เราจะได้รู้ว่าอะไรควรทำหรืออะไรไม่ควรทำ"

หลังเกิดเรื่องเราได้มีโอกาสคุยกับพี่ต๊อดบ้างไหม ?
"ยังไม่ได้คุยครับ"

แล้วล่าสุดกับเรื่องที่พี่นุ่นโพสต์ทวิตเตอร์เราทราบหรือเปล่า ?
"จริงๆ ผมอยากจะพูดถึงเรื่องของผมอย่างเดียว เพราะบางสิ่งบางอย่างเดี๋ยวมันจะกระทบกับใครในหลายๆ ส่วน ดังนั้นผมขอพูดในส่วนของผมในความเป็นโดมดีกว่าครับ"

สุดท้ายหากมีการดำเนินคดีจริงเราจะกังวลไหม ?
"ไม่นะครับเพราะผมบริสุทธิ์ใจจริงๆ ไม่ได้ถูกรับจ้างในการมาโพสต์อะไรทั้งนั้น"

ตอนนี้สภาพจิตใจเราโอเคขึ้นหรือยัง ?
"โอเคอยู่แล้วครับ เพราะมันก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าเราต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เราทำ คือหากมีน้องๆ มาดูแล้วเลียนแบบมันก็ไม่ดี ดังนั้นผมลบทั้งหมดออกเลยดีกว่า และอีกอย่างหลังจากนี้เวลาจะโพสต์อะไรก็ต้องระมัดระวังให้มากขึ้นด้วย คิดให้เยอะขึ้นกว่านี้ด้วยครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โดม ปกรณ์ ลัม เปิดใจ ขอโทษสังคม คิดน้อยโพสต์ภาพเครื่องดื่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook