อลงกรณ์เผยสัปดาห์หน้าตั้ง กมธ. ร่างข้อบังคับ สปท.
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/376/1882082/652262-01.jpgอลงกรณ์เผยสัปดาห์หน้าตั้ง กมธ. ร่างข้อบังคับ สปท.

    อลงกรณ์เผยสัปดาห์หน้าตั้ง กมธ. ร่างข้อบังคับ สปท.

    2015-10-14T07:11:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    'อลงกรณ์ พลบุตร' บอกสัปดาห์หน้า นัดประชุม สปท. ตั้ง กมธ. ร่างข้อบังคับ ให้สอดคล้องภาระกิจปฏิรูป มั่นใจ ทินพันธุ์ ช่วยเดินหน้าปฏิรูปได้ดีแน่

    นายอลงกรณ์ พลบุตร รองประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ หรือ สปท. คนที่ 1 เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า หลังจากนายกรัฐมนตรีแต่งตั้งประธาน และรองประธาน สปท. อย่างเป็นทางการแล้ว ในสัปดาห์หน้าจะมีการตั้งคณะกรรมาธิการร่างข้อบังคับการประชุม สปท. ซึ่งต้องมีการปรับปรุงกรรมาธิการในรูปแบบสภาให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ในการปฏิรูปทั้ง 11 ด้าน และต่อยอดพิมพ์เขียวการปฏิรูปของสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) พร้อมให้โอกาสสมาชิกได้ร่วมกันแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และแนวทางการทำงาน เพื่อให้การขับเคลื่อนประเทศบรรลุวัตถุประสงค์อย่างรวดเร็วที่สุด

    นอกจากนี้ นายอลงกรณ์ กล่าวถึง ร้อยเอก ทินพันธุ์ นาคะตะ ว่าที่ประธาน สปท. ว่า เป็นผู้ที่มีความพร้อม ทั้งด้านประสบการณ์ทำงาน และมีความเชี่ยวชาญในทางปฏิบัติ ทั้งนี้ยังกล่าวว่า ตนจะนำเอาประสบการณ์ทำงานต่าง ๆ มาช่วยในการทำงาน และจะสื่อสารกับประชาชนทุกคน ให้มีมุมมองในเชิงสร้างสรรค์ขึ้น ทุกอย่างจะสำเร็จได้ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกฝ่าย