เหลือเชื่อ! จนท.เรดาห์หญิงอ้าง"ถูกเอเลี่ยนจับไปข่มขืนทุกคืน"บนดวงจันทร์!

เหลือเชื่อ! จนท.เรดาห์หญิงอ้าง"ถูกเอเลี่ยนจับไปข่มขืนทุกคืน"บนดวงจันทร์!

เหลือเชื่อ! จนท.เรดาห์หญิงอ้าง"ถูกเอเลี่ยนจับไปข่มขืนทุกคืน"บนดวงจันทร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อดีตเจ้าหน้าที่กองทัพอากาศสหรัฐฯ อ้างว่าเธอต้องเจอกับประสบการณ์สุดเลวร้าย จากการถูกเอเลี่ยนจับไป"ดวงจันทร์"และข่มขืนเธอทุกคืน

รายงานระบุว่า เนียร่า เทเรล่า ไอลีย์ อดีตเจ้าหน้าที่ควบคุมเรดาห์ของกองทัพอากาศสหรัฐฯ จากรัฐโคโลราโด ได้เล่าเหตุการณ์สุดแปลกประหลาดและน่าตกใจ หลังจากเธออยู่ภายใต้การสะกดจิต ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ปี 1980 โดยเธอได้เล่าเรื่องราวสุดประหลาดผ่านเทปการให้สัมภาษณ์

โดยเธออ้างว่าเธอถูกมนุษย์ต่างดาวซึ่งลักษณะเป็น "คนมีหาง" คล้ายสัตว์เลื้อยคลาน ลักพาตัวเธอไปข่มขืนบนดวงจันทร์"ทุกคืน" นำตัวเธอไปยังฐานทัพลับอีกด้านหนึ่งซึ่งเป็นด้านมืดบนดวงจันทร์ ซึ่งเธอถูกจับมาเพื่อมีเพศสัมพันธ์และถูกใช้งาน ซึ่งในขณะนั้นเธอทำงานอยู่ในฐานทดสอบโตโนพาห์ ในรัฐเนวาดา โดยเธอบอกว่าเธอแทบจะจำรายละเอียดช่วงเวลาเหล่านั้นไม่ได้เลย

อดีตเจ้าหน้าที่คุมเรดาห์ อ้างว่า เธอถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยข่มขืนต่อหน้าคนดู หลังจากถูกแทงที่คอด้วยยาปริศนาในที่ซ่อนตัวใต้ดิน และจากนั้นเธอก็ถูกข่มขืนบนจันทร์ โดยเมื่อตอนเธออายุ 25 ปี เธอถูกส่งตัวไปยังห้วงอวกาศ 8 ถึง 10 ครั้งในช่วงหลายเดือน เธอกล่าวว่ามนุษย์ต่างดาวสั่งให้เธอทำงานด้วยเครื่องจักรอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อทำการขุดค้นพื้นที่ส่วนมืดของดวงจันทร์ จากนั้นเธอก็ถูกสั่งให้มีเซ็กซ์กับมนุษย์ต่างดาวเกือบทุกคืน

นอกจากนี้แล้ว เธอยังเห็น "มนุษย์ต่างดาวตัวเทา" ซึ่งพวกเขาเหล่านี้จะคอยช่วยเหลือแบ่งเบาภาระของเธอ และหลังจากการลักพาตัวเสร็จสิ้น เธอก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย ซึ่งคาดว่าเธออาจจะโดนล้างความจำ เธอถามหาการสะกดจิต ซึ่งเป็นทางเดียวที่เธอจะรื้อฟื้นความจ ำและจะทำให้เธอจำรายละเอียดของเหตุการณ์ที่พบเจอมา

เธอกล่าวว่าคนที่ลักพาตัวเธอไปเป็นมนุษย์ มีสีเหลืองและไม่มีหาง เดินมาพร้อมกับเด็กๆ ซึ่งด้านมืดของดวงจันทร์เป็นที่ที่เกิดการล่วงละเมิดทางเพศบ่อยครั้ง รวมไปถึงการขุดดินที่พวกเขาใช้งานเธอ ก็เพื่อขยายฐานทัพทหาร

ไอลีย์ กล่าวอีกว่า ในตอนกลางคืนเธอไม่ได้พักผ่อนและต้องมีเพศสัมพันธ์กับพวกนั้น หากเธอต้องการกลับไปหาลูกสาว ซึ่งเธอต้องยอมทำตามที่พวกนั้นสั่ง ซึ่งถ้าไม่ทำตามที่มันสั่งเธอจะถูกฆ่าทิ้ง

อย่างไรก็ตาม ด้านนักทฤษฎีสมคบคิดด้านเอเลี่ยนเชื่อว่า เหตุการณ์นี้อาจเป็นฝีมือรัฐบาลสหรัฐฯ ซึ่งเกี่ยวโยงกับการลักพาตัวของเธอ โดยมีการร่วมมือกับมนุษย์ต่างเหล่านี้ โดยตั้งข้อสังเกตเพราะเหตุใด ทำไมถึงไม่มีการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างเต็มที่ เกี่ยวกับการที่อดีตเจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่ปัจจุบันได้ออกมาแฉเรื่องราวประสบพบเจอเอเลี่ยนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook