ภาค6ล่าเครื่องเพชร-ทองมูลค่า 2.5ล.ถูกฉกจากเซฟ

ภาค6ล่าเครื่องเพชร-ทองมูลค่า 2.5ล.ถูกฉกจากเซฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีที่ นายศิวะกร อยู่ชาวนา อายุ 33 ปี พร้อมพวกรวม 4 คน ได้เข้าไปโจรกรรมตู้เซฟภายในบ้านพักของนายพรมเมศ พันธ์แสงดาว เลขที่ 148/12 ถนนศรีถมอรัตน์ ต.ในเมืองพิษณุโลก ซึ่งมีเงินสด เครื่องเพชร และทองรูปพรรณจำนวนมาก กว่า 50 รายการมูลค่า 2.5 ล้านบาท เมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจพิษณุโลก สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ยกแก๊ง ขณะที่ผู้ต้องหารับว่า นำเครื่องเพชรและทองรูปพรรณทั้งหมด ไปขายให้กับร้านรับซื้อเครื่องเพชร และรับซืคำในอำเภอสามง่าม และอำเภอเมืองจังหวัดพิจิตร นั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 31 ม.ค. ว่า ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 ได้ประสานขอความร่วมมือกับ พ.ต.ท. มงกฎ รักบุประเสริฐ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ ภ.จว.พิจิตร เข้าขอหมายศาลจังหวัดพิจิตร เพื่อขอเข้าตรวจค้นร้านรับซื้อเครื่องเพชรและทองคำในเขตอำเภอเมืองและอำเภอสามง่าม รวม 3 แห่ง โดยตำรวจเตือนเจ้าของร้านรับซื้อทองและเครื่องเพชรที่คาดว่า คนร้ายดังกล่าวมาจำนำหรือขายขอให้ติดต่อมอบคืน ก่อนจะถูกดำเนินคดีข้อหารับของโจร

สำหรับแก๊งโจรกรรมของ นายสิวะกร มีประวัติโชกโชนในการออกโจรกรรมงัดบ้านเศรษฐีหลายครั้ง โดยนำทรัพย์สินที่ได้มาไปขายในราคาถูกให้กับร้านเพชรทองใน อ.สามง่าม และ องเมืองจังหวัดพิจิตร เป็นประจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook