ดาราไทยไม่น้อยหน้า ประชันความเป๊ะ...ระดับอินเตอร์!!

ดาราไทยไม่น้อยหน้า ประชันความเป๊ะ...ระดับอินเตอร์!!

ดาราไทยไม่น้อยหน้า ประชันความเป๊ะ...ระดับอินเตอร์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเรื่อง ความสวยความหล่อ ต้องขอบอกเลยว่าบรรดาซุป'ตาร์บ้านเราไม่เป็นสองรองใครจริงๆ เพราะตลอดหลายปีมานี้เรามักจะมีโอกาสได้เห็นภาพการประชันโฉมทั้งในแบบส่วนตั๊ว...ส่วนตัว และแบบเป็นทางการของคนดังในบ้านเรากับคนดังในต่างแดนอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่ง เอเชีย ยุโรป ไปจนถึง อเมริกา ซึ่งส่วนใหญ่แล้วภาพแต่ละภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นก็มักจะสร้างความฮือฮาให้กับบรรดาแฟนคลับ รวมไปถึงกลุ่มคนที่ติดตามข่าวสารแวดวงบันเทิงได้ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว!!!

ยกตัวอย่างเช่น กรณีของนางเอกหน้าสวย "ศรีริต้า เจนเซ่น" ที่โพสต์ภาพถ่ายประกบคู่ไฮโซสาว "ปารีส ฮิลตัน" ลงอินสตาแกรม ในอิริยาบทสุดแนบชิดจนหลายคนถึงกับบ่นอิจฉาในความสนิทของทั้งคู่กันยกใหญ่ หรือพระเอกพันล้าน "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่บินลัดฟ้าไปโชว์ความเนี๊ยบมาดคุณชายติดขอบรันเวย์ประเทศฝรั่งเศส แถมยังอวดภาพฟินๆ ด้วยการลั่นชัตเตอร์ประกบแรปเปอร์ผิวสี "คานเย เวสต์" ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าว...กันแบบข้ามโลก

นอกจากนี้แล้วก็มีภาพถ่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคนดังบ้านเรากับนักร้องนักแสดงชาวเอเชียในโมเม้นท์สุดใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น "ชมพู่ อารยา", "ก้อง กรุณ", "ก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา", "แอริน ยุกตะทัต" และอีกมากมายที่ถูกนำมาเปิดเผยแพร่ผ่านอินสตาแกรม

ซึ่งทั้งหมดที่ทีมข่าว Sanook! News ยกตัวอย่างมาข้างต้น ถือได้ว่าเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มถ้วยเล็กๆ ถ้วยหนึ่งเท่านั้น ถ้าอยากรู้ว่าซุปตาร์แต่ละคนเป็นใครและจะประชันความสวยความหล่อได้ปังขนาดไหนนั้น เอาเป็นว่าอย่ารอช้าไปชมภาพที่เหลือพร้อมๆ กันเลยดีกว่าจ้า...

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @gggubgib36 / @mario_mm38 / @kongkaroon / @sriritajensen / @aerinyuktadatta / @cheerny / @lewmanas / @poydtreechada / @m1keangelo / @grand_thestar / @yingrhatha_official / @urassayas / @kueng_chalermchai / @janienineeleven / @gonghivesalon24 / @aimeemorakot / @chomismaterialgirl / @whanpavarisa / @pongnawat / @woodytalk

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ดาราไทยไม่น้อยหน้า ประชันความเป๊ะ...ระดับอินเตอร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook