ไมค์ พิรัชต์เร่งเคลียร์คิวบวช22ต.ค.วัดไตรมิตร

ไมค์ พิรัชต์เร่งเคลียร์คิวบวช22ต.ค.วัดไตรมิตร

ไมค์ พิรัชต์เร่งเคลียร์คิวบวช22ต.ค.วัดไตรมิตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'ไมค์ พิรัชต์' เร่งเคลียร์คิวบวช 22 ต.ค. 10 วัน วัดไตรมิตร ชวนซาร่าแล้ว สึกแล้ว ลุยงานที่จีนต่อ

ถือฤกษ์ดีในวันที่ 22 ตุลาคม บวชทดแทนคุณบิดา มารดา ที่วัดไตรมิตร สำหรับ หนุ่มไมค์ - พิรัชต์ โดยล่าสุดในงานครบรอบ 14 ปี นิตยสาร แฮมเบอเกอร์ ที่ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ หนุ่มไมค์ก็เปิดเผยว่า "ครับ ก็ได้ฤกษ์บวช หลังจากที่คิดมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ได้ เป็นวันที่ 22 ตุลาคม นี้ครับ ตอนนี้ก็พยายามท่องบทสวดให้ได้อยู่ครับ ตอนนี้ค่อนข้างจะลำบากต้องเคลียร์หลายอย่างเลยครับ ก็กังวลว่าเวลาน้อย กลัวว่าจะท่องไม่ทันหรือเปล่า ไม่ได้ปุบปับ แต่ไม่ได้บอกใครเฉย ๆ เพราะว่าตั้งใจไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ว่า ติดละครติดอะไรหลายอย่าง และปลายปีนี้ไมค์จะไม่รับงาน บวชได้แค่ 10 วัน เนื่องจากมีงานที่จริง หลังจากสึกก็ขึ้นเครื่องบินจีนเลยครับ จริง ๆ ผมอยากจะบวชทดแทนคุณ คุณพ่อ คุณแม่ ด้วยครับ แล้วก็เบญจเพศด้วยครับ ก็ได้มีโอกาสทยอยเข้าไปบอกทางผู้ใหญ่บ้าง

แล้วครับ ผมจะบวชที่วัดไตรมิตรครับ ส่วนใหญ่ก็ชวนเพื่อน ๆ คนใกล้ชิด จริง ๆ ก็ชวนทุกคนครับ เรื่องงานจริง ๆ ก็กระทบครับ แต่ก็ต้องขอคิวไว้ด้วยครับ เรื่องคิวยังเคลียร์ไม่เรียบร้อยแลยครับ ยังเคลียร์งานไม่จบเลยครับ เหลือเวลาอีกแค่นิดเดียวเองครับ "

ชวนซาร่า ร่วมวานแล้ว แต่ไม่รู้ฝ่ายหญิง จะสามารถมาร่วมงานได้หรือไม่ "ซาร่าผมได้บอกแล้วครับ ผมจะส่งเป็นข้อความก็อปปี้ส่งไปให้ครับ เขาก็บอกว่าขอเช็กก่อนว่าวันนั้นติดอะไรหรือเปล่า ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ว่าน่าจะไปนะครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook