ซันนี่ปลื้มฟรีแลนซ์โกย88ล.ปัดได้ค่าตัวน้อยกว่าใหม่

ซันนี่ปลื้มฟรีแลนซ์โกย88ล.ปัดได้ค่าตัวน้อยกว่าใหม่

ซันนี่ปลื้มฟรีแลนซ์โกย88ล.ปัดได้ค่าตัวน้อยกว่าใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'ซันนี่' ปลื้ม ฟรีแลนซ์ โกยรายได้กว่า 88 ล้าน ปัดได้ค่าตัวน้อยกว่า ใหม่ ดาวิกา ไม่ซีเรียสข่าว โต้จีบฝ่ายหญิง ยันแค่น้อง

เรียกว่าโกยรายได้ไปกว่า 88 ล้านบาท เลยทีเดียว สำหรับหนัง ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ แต่ล่าสุด กลับมีกระแสข่าวเม้าธ์ออกมาว่า หนุ่มซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่แสดงเกือบทั้งเรื่อง กลับได้รับคาตัวแค่ 5 แสน แต่ทางด้านของ สาวใหม่ ดาวิกา ออกมาไม่กี่ฉาก กลับได้ค่าตัวถึงหลักล้าน งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ หนุ่มซันนี่ มาร่วมงานครบรอบ 14 ปีนิตยสาร แฮมเบอเกอร์ ที่ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ เจ้าตัวก็เผยว่า "รายได้น่าจะ 88 ล้านครับ คือ ไม่ได้วางเป้าไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วครับ เราชอบภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่แล้วครับ แต่ผมว่าก็เยอะอยู่นะครับ ผมว่าคนดูน่าจะรับได้นะครับ ถ้ารับไม่ได้ ก็คงไม่ดูกันหรอกครับ มีไปฉายที่กัมพูชาด้วยครับ AEC ฉายแน่นอนครับ สำหรับเรื่องค่าตัวที่มีข่าว ผมจะบอกที่นี่ที่เดียว ผมแอบดูในสัญญาใหม่มาแล้ว ใหม่จะได้ล้อเลอร์เบส ขนมโรตีบอย และก็เกมเต้นครับ ส่วนของผมเป็นชามาก็อต ผมดูในสัญญาแล้ว เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอนครับ ล้อเล่นครับ แต่สิ่งที่ข่าวออกมา มันไม่เป็นความจริงครับ มันไม่เกี่ยวว่าใครแสดงยังไงหรอกครับ มันอยู่ที่ข้อตกลงกันมากกว่าครับ ซึ่งถ้ามันไม่ใช่ความจริง ผมไม่เป็นไรอยู่แล้วครับ ผมไม่ต้องห่วงความรู้สึกผมครับ ไม่นอยด์ครับใครจะเข้าใจยังไงก็ได้ครับ เพราะผมรู้อยู่แล้วว่าความจริงเป็นยังไงครับ

ยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับ ใหม่ - ดาวิกา เป็นเพียงแค่พี่น้องกัน ไม่ได้ตามขายขนมจีบตามที่เป็นข่าว "ไม่ได้จีบเลยครับ พอมีข่าวแบบนี้ออกไปเขาจะเกลียดผมไหมเนี่ย ผมไม่ได้จีบเลยครับ รู้จักกัน วันนี้เพิ่งได้เจอกันครับ ก็สนิทกันปกติ คนรู้จักกันครับ ไม่มีไลน์หากันครับ วันนี้เพิ่งเจอกัน เพิ่งได้คุยกันครับ ไม่ได้จีบครับ ถ้าจีบเดี๋ยวเขาเอาอะไรเขวี้ยงหัวผมครับ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook