งานเข้าหนุ่มหน้าเหมือนเจ้าชายแฮร์รี่เผ่นหนีสาว ๆ แห่จีบ หวังเป็นแฟนแทนเชลซีย์

งานเข้าหนุ่มหน้าเหมือนเจ้าชายแฮร์รี่เผ่นหนีสาว ๆ แห่จีบ หวังเป็นแฟนแทนเชลซีย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดยนิติ การราวี เมื่อเร็ว ๆ นี้ เพิ่งมีข่าวใหญ่โตไปหมาด ๆ กรณีเจ้าชายแฮร์รี่ แห่งราชวงศ์อังกฤษ แยกทางกับเชลซีย์ เดวี่ เพื่อนสาว หลังจากคบหาดูใจกันมานานหลายปี โดยกระแสข่าวบอกว่า ฝ่ายหลังตัดสินใจสะบั้นสัมพันธ์ เจ้าชายแฟนหนุ่ม เพราะตัวเองเบื่อนิสัยเจ้าชู้ ประกอบด้วยปัจจัยอื่น อีกหลายอย่าง ทำให้ความรักทั้งคู่กลายเป็นอดีตไปเสียแล้ว

แต่นอกเหนือจากแฮร์รี่แล้ว ยังมีใครบางคนตอนนี้ กำลังแทบจะคลั่งตาย กับเรื่องราวสะบั้นสัมพันธ์ของทั้งคู่ ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้ไปเกี่ยวข้องอะไรกับเขาด้วย แต่กลับถูกเข้าใจผิด เจอเรื่องที่ตัวเองไม่พึงปรารถนา กลายเป็นเรื่องชวนปวดหัวอย่างสุด ๆ ณ เวลานี้

หนุ่มคนนั้นคือนายเอลเลียต กิ๊บสันบุรุษหน้าเหมือนเจ้าชายแฮร์รี่ ที่เคยเป็นข่าวมาแล้วก่อนหน้านี้ เพราะหน้าตาอันละม้ายของตัว ตอนนี้ว่ากันว่า งานเข้าจังเบอร์ ต้องหลบหนีกองทัพผู้หญิง ที่ต่างมารุมล้อมเขา เพื่อเสนอตัวเป็นแฟนแทนเชลซีย์ เดวีส์

แท๊บลอยด์เดลี่ เมล์เร็ว ๆ นี้ เพิ่งสัมภาษณ์หนุ่มหน้าเหมืจ้าชายผู้ดีราวนี้ พบว่า ตอนนี้กลายเป็นว่า หนุ่มหน้าเหมือนกำลังงานเข้ามาเยือนเขาอย่างสุดซวย กับเรื่องแฮร์รี่เลิกรากับเชลซีย์ อย่างเร็ว ๆ นี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 50 คน รุดเข้ามารุมล้อมเขา บางรายบอกว่านี่ไงเจ้าชายแฮร์รี่พร้อมประโยคเข้าใจผิดแบบเต็ม ๆ ว่าเชลซีย์น่ะ ไม่เหมาะสมกับพระองค์หรอก

เหตุการณ์ดังกล่าว นายเอลเลียตบอกว่า ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ หรือเรื่องชวนปลื้มสำหรับเขา เพราะเขาผวาสุด ๆ กับสิ่งไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นกับตัวเขาเอง เพราะความเข้าใจผิดว่า เขาเป็นเจ้าชายแฮร์รี่ ผู้ซึ่งถูกสาวสะบั้นรัก และจะต้องถูกผู้หญิงรุมทึ้งอย่างไม่รู้จักจบสิ้น ซึ่งไม่รู้ว่า เมื่อไหร่ เขาจะได้รอดปลอดภัยในที่สุด

เอลเลียตซึ่งปัจจุบันมีคนรักแล้วบอกว่า สิ่งที่เกิดขึ้น เหมือนกันเด๊ะกับเรื่องราวก่อนหน้านี้ที่เกิดขึ้นในไนท์คลับแห่งหนี่ง ที่เขาเข้าไปเที่ยว แต่ปรากฎว่าถูกผู้หญิงรุมคลั่ง เพราะเข้าใจผิดคนว่าเจ้าชายแฮร์รี่ตัวเป็นๆมาเที่ยวผับ จนเขาต้องออกปฎิเสธบอว่าผมไมใช่แฮร์รี่และกว่าจะรู้เรื่อง ก็ปรากฎว่าเขาถูกหญิงบางรายฉุดกระชากลากถูไปเสียแล้ว

แน่นอนที่สุด ในเมื่อตอนนี้ตัวเองกำลังงานเข้า ถูกเข้าใจผิดแบบนี้ ทางออกเดียวที่เอลเลียตทำได้ก็คือ เขาบอกว่า ตัวเองคงจะต้องเก็บตัวในยามค่ำคืนสักพักหนึ่ง จนกว่าอะไรๆมันจะดีขึ้น

เฮ้อ ไม่รู้จะทำอย่างไร นอกจากรู้สึกสงสารหนุ่มเจ้าเหมือนเจ้าชายแฮร์รี่รายนี้จับใจจริง ๆ แต่อย่างหนึ่งที่ต้องชมเชยพ่อหนุ่มเอลเลียตก็คือ ความเป็นหนุ่มหน้าซื่อและใจซื่อของเขา ที่ไม่ฉวยโอกาสใช้ความเหมือนเจ้าชายแฮร์รี่ ไปเที่ยวหลอกงาบ สาวๆ แบบสวมรอย

เพราะหากเป็นเช่นนี้ คนที่จะงานเข้าต่อไป ก็คงไม่พ้นเจ้าชายแฮร์รี่แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook