ปารีส ฮิลตัน เกือบสติแตก ต้องติดอยู่ในลิฟท์ค้างที่เมืองจีน

ปารีส ฮิลตัน เกือบสติแตก ต้องติดอยู่ในลิฟท์ค้างที่เมืองจีน

ปารีส ฮิลตัน เกือบสติแตก ต้องติดอยู่ในลิฟท์ค้างที่เมืองจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝันร้าย..เกิดขึ้นอีกครั้งกับไฮโซสาว ปารีส ฮิลตัน หลังจากคลิปโดนแกล้งว่าเครื่องบินตก เมื่อเธอต้องเผชิญเหตุลิฟท์ค้างและติดอยู่ข้างในนั้นเกือบชั่วโมง ท่ามกลางผู้โดยสารอีก 4-5 คนที่ร่วมชะตากรรมครั้งนี้ด้วย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเธอเดินทางไปเยือนประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ คลิปที่ถูกเผยแพร่ออกมานี้ ทำให้เธอได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์อีกครั้ง

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ ปารีส ฮิลตัน ติดอยู่ในลิฟท์ค้างที่เมืองจีน ถูกโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูป โดยผู้ใช้ชื่อ TITANVORTEX เหตุการณ์เกิดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง เมืองหลวงของจีน ทันทีที่ไฮโซสาวเพิ่งเดินทางมาถึง เธอก็ติดอยู่กับลิฟท์โดยสารคับแคบ พร้อมกับทีมงานของเธออีก 4-5 คน

ไฮโซสาวหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายเหตุการณ์เอาไว้ แสดงให้เห็นถึงความวุ่นวายที่เกิดขึ้น ท่ามกลางอากาศหายใจข้างในที่เริ่มเบาบางลง ทำให้เจ้าตัวออกอาการเซ็งที่ต้องมาติดอยู่ในนี้ พร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือจากคนด้านนอก ซึ่งโชคดีที่ลิฟท์ดังกล่าวเป็นกระจกใส

ขณะที่ด้านนอกลิฟท์ คนนับสิบกำลังรุมช่วยเปิดประตูลิฟท์ออก สาวปารีส ได้แต่ภาวนาให้เปิดออกเร็วๆ เพราะเธอติดอยู่ในนี้เกือบชั่วโมงแล้ว และกำลังจะหายใจไม่ออก กระทั่งท้ายที่สุดประตูลิฟท์ถูกเปิดออก ไฮโซสาวและทีมงานต่างขอบคุณคนที่เข้ามาช่วยเหลือ ก่อนจะเข้าไปเป็นดีเจในสถานบันเทิงเปิดใหม่ต่อไป

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสให้พูดถึงไฮโซสาวอีกครั้ง หลายคนแนะนำว่า การติดอยู่ในลิฟท์ค้างควรมีสติ ไม่ควรโหวกเหวกโวยวายหรือสติแตกเหมือนที่ไฮโซสาวทำ เพราะหลักๆ จะทำให้อากาศหายใจข้างในลิฟท์เบาบางลงและรู้สึกอึดอัดมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook