สาวใหญ่ข้าราชการโคราช ถูกรางวัลที่ 1 เชื่ออานิสงค์ช่วงกินเจ

สาวใหญ่ข้าราชการโคราช ถูกรางวัลที่ 1 เชื่ออานิสงค์ช่วงกินเจ

สาวใหญ่ข้าราชการโคราช ถูกรางวัลที่ 1 เชื่ออานิสงค์ช่วงกินเจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้างานพัสดุ เทศบาลเมืองบัวใหญ่ ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ได้รางวัล 6 ล้านบาท เชื่ออานิสงค์จากการกินเจให้โชค

(18 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครราชสีมา ได้รับการเปิดเผยจาก นางสุภาพร อายุ 50 ปี หัวหน้างานพัสดุ เทศบาลเมืองบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ว่า ผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ในงวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา ได้ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 968630 จำนวน 1 คู่ ได้รับเงินรางวัล รวมทั้งสิ้น 6,000,000 บาท

จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบ นางสุภาพร ที่กำลังเข้าร่วมในพิธีลุยไฟ พิธีกรรมศักดิ์สิทธิของเทศกาลกินเจ ที่ทางศาลเจ้าเล่งฮ้วงเม่งจูตึ้ง ต.สุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งปีนี้มีเทพเจ้าประทับร่างทรง เกือบ 20 ร่าง มาประกอบพิธีนำประชาชนที่มีจิตศรัทธาประกอบพิธีลุยไฟ

นางสุภาพร กล่าวว่า ตนรับราชการในตำแหน่ง หัวหน้างานพัสดุ เทศบาลเมืองบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ตนได้ซื้อลอตเตอรี่ หมายเลข 968630 จำนวน 1 คู่ มาจากแม่ค้าที่มาเดินเร่ขาย บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองบัวใหญ่ ได้เลขมาจากทะเบียนรถจักรยานยนต์ของลูกชาย จึงซื้อมาเพียงใบเดียว เพื่อหวังเสี่ยงโชค เนื่องจากตนหวังว่าอานิสงส์จากการที่ตนร่วมทำบุญด้วยการรับประทานอาหารเจ

ประกอบกับ ลูกชาย และลูกเขย ของตนทั้ง 2 คน ได้อุทิศสละร่างกาย เพื่อเป็นม้าทรงเทพเจ้าของศาลเจ้าเล่งฮ้วงเม่งจูตึ้ง จึงหวังว่าผลบุญที่ครอบครัวตนทำ จะทำให้ตนมีโชคลาภ แต่ก็ไม่ได้สนใจว่าจะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลหรือไม่ จนกระทั่งถึงวันที่ออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ตนก็พบว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตนซื้อถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งตนจะเดินทางไปรับเงินรางวัลในวันที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยเงินรางวัลส่วนหนึ่งจะนำไปใช้หนี้และนำไปทำบุญต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook