ญาญ่า ขอโทษโดนติงไม่รู้จักคำว่าถือหมอน

ญาญ่า ขอโทษโดนติงไม่รู้จักคำว่าถือหมอน

ญาญ่า ขอโทษโดนติงไม่รู้จักคำว่าถือหมอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ญาญ่า' ขอโทษโดนติงไม่รู้จักคำว่าถือหมอน ตอนนี้รู้แล้ว แจงงานบวช ณเดชน์ คงไม่ได้ถือ ขำ ๆ โดนยุให้รำหน้านาค เผยดีใจได้ซื้อน้องหมา บอกอยากได้มานาน

มีน้องหมาเป็นของตัวเองสมใจแล้ว หลังสาว “ญาญ่า อุรัสยา” บอกว่าจริง ๆ อ้อนที่บ้านให้ซื้อให้ตั้งแต่ยังเด็ก บอกคำเดียวเลยว่า หายเหงาเลยล่ะค้าตอนนี้! ส่วนกับกรณีที่เจ้าตัวโดนติงในเรื่องของความหมายที่ว่าถือหมอน คืออะไร เพราะไม่เข้าใจ เธอก็เผยว่าต้องขอโทษ 

“ดีใจมากค่ะ คือหนูอยากได้ตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว แต่แม่ไม่ให้ ตอนนี้ได้มารู้สึกว่าชีวิตมันเติมเต็ม เป็นความรู้สึกที่ดีนะคะ ตอนที่เปิดประตูออกมาแล้วเขามานั่งรอเราอยู่ หนูแอบอิจฉานะตอนพี่ณเดชน์ได้เย็นเย็นมา ก็มีขอวิธีการเลี้ยงจากพี่เขาด้วย ยอมรับนะคะว่าไม่ได้เลี้ยงง่าย ๆ เลย อีกตัวคงไม่ไหวอ่ะค่ะ เอาตัวนี้ให้รอดก่อน โตแล้ก็อาจจะพาไปเจอกับเย็นเย็นแหละค่ะ แต่เย็นเย็นตัวใหญ่”

ส่วนกับกรณีที่ว่าสาวญาญ่าให้สัมภาษณ์ว่าไม่เข้าใจความหมายของคำว่าถือหมอน จนโดนหลายคนเข้ามาติง เธอชี้แจงว่า “ค่ะ หนูก็ได้ไปถามคุณยายแล้ว คุณยายก็อธิบายให้ฟังว่าคนรักกัน เขาจะถือให้กัน แต่หนูกับพี่ณเดชน์เป็นกัลยาณมิตร แล้วก็ไม่มีการถือหมอนด้วย เพราะบวชกันเยอะมาก 500 กว่ารูปได้ รำหน้านาคก็คงไม่รำค่ะ เดี๋ยวมีคนขำเพราะหนูรำไม่เป็น จริง ๆ ก็รู้สึกผิดนะคะ ที่ว่าเป็นคนพุทธ แต่ไม่รู้ความหมายว่ามันคืออะไร ถือเป็นเรื่องเตือนใจแล้วกันค่ะ ตอนนี้ก็ทราบแล้วค่ะ หนูเองก็อยากใส่บาตรพระใหม่นะคะ รอตักบาตรตอนเช้าค่ะ”




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook