ปิดถนนปล้น ยิงพ่อค้าผลไม้ต่อหน้าลูกเมีย ชิง 4 หมื่นพร้อมรถ

ปิดถนนปล้น ยิงพ่อค้าผลไม้ต่อหน้าลูกเมีย ชิง 4 หมื่นพร้อมรถ

ปิดถนนปล้น ยิงพ่อค้าผลไม้ต่อหน้าลูกเมีย ชิง 4 หมื่นพร้อมรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ต.ค.) พ.ต.ท.พิชัย ภู่พรหมมินทร์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายก่อเหตุปล้นทรัพย์และใช้อาวุธปืนยิงเจ้าทรัพย์บนถนนสายนครศรีธรรมราช-จันดี ม.1 ต.ช้างกลาง 

จุดเกิดเหตุพบว่ามีท่อนไม้ยางพารา 5 ท่อนวางขวางถนนอยู่โดยไม่สามารถผ่านสัญจรไปมาได้ จึงเข้าเคลื่อนย้ายเคลียร์พื้นที่ บริเวณไหล่ทางพบผู้บาดเจ็บทราบ คือนายจรูญ อายุ 48 ปี  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ต้นแขนและลำตัวหลายแผล

นอกจากนี้ ยังพบนางขวัญตา อายุ 40 ปี และลูกชายวัย 2 ขวบที่อยู่ในสภาพเปื้อนเลือดของนายจรูญ หน่วยกู้ภัยได้รีบนำตัวส่ง รพ.ลานสกา จนแพทย์สามารถช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตราย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการสอบปากคำนายจรูญ เบื้องต้นทราบว่ามีอาชีพเป็นพ่อค้าขายส่งผลไม้ ขณะเกิดเหตุได้ขับรถยนต์กระบกลับมาจากจังหวัดภูเก็ต หลังจากนำผลไม้ไปส่งตามคำสั่งซื้อ ได้เงินมารวม 4 หมื่นบาท เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นท่อนไม้ขวางอยู่กลางถนนจึงเบรกอย่างกะทันหัน ปรากฏว่ามีคนร้าย 3 คน กรูเข้ามาประชิด

ทุกคนสวมหมวกไอ้โม่ง 1 ใน 3 ได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ทันทีจนบาดเจ็บ ก่อนเปิดประตูรถกระชากตนเองพร้อมลูกเมียลงมา และรื้อค้นเอาทรัพย์สินเป็นเงินสดที่ได้จากการขายผลไม้ จากนั้นได้ชิงเอารถหนีไปด้วย โชคดีที่มีชาวบ้านไปกรีดยางมาพบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

ภายหลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.เธียร บาลทิพย์ รก.ผกก.สภ.ช้างกลาง ได้วิทยุสกัดจับคนร้ายเพื่อให้ติดตามคนร้าย และสกัดจับรถยนต์ของผู้เสียหายแต่ไร้วี่แวว กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันเดียวกันเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ของผู้เสียหายจอดทิ้งไว้ที่บริเวณถนนไสเนียง-วัดโคก ม.6 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายกลุ่มนี้น่าจะเป็นคนในพื้นที่ อ.ลานสกา ซึ่งรู้ทางหนีทีไล่เป็นอย่างดี หลังปล้นทรัพย์ได้นำรถมาจอดทิ้งไว้ น่าจะมีรถยนต์อีกคันมารับพาหลบหนี ซึ่งจะเร่งสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook