เถียงตำรวจสุดใจ! แม่ค้ายันไม่ได้ขายหนังโป๊ วธ.รับรองชัด

เถียงตำรวจสุดใจ! แม่ค้ายันไม่ได้ขายหนังโป๊ วธ.รับรองชัด

เถียงตำรวจสุดใจ! แม่ค้ายันไม่ได้ขายหนังโป๊ วธ.รับรองชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจระยองบุกแผงร้านซีดี ขายหนังลามกโจ่งครึ่ม เจ้าของร้านเถียงสุดใจ ไม่ใช่หนังโป๊ ยืนยันมีลิขสิทธิ์ ชี้ให้ดูตรารับรองกระทรวงวัฒนธรรมชัดเจน เบื้องต้นยังไม่ตั้งข้อหา

วานนี้ (18 ต.ค.) พันตำรวจเอกเชาว์ศิริ บุญศิริโยธิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวว่า พบซีดีหนังโป๊อนาจาร วางจำหน่ายที่ร้านขายซีดีในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง จึงได้สั่งให้ ร.ต.ต.ชัยณรงค์ เขียวหวาน รอง สวป. สภ.เมืองระยอง นำกำลังออกไปตรวจสอบ

เมื่อเดินทางไปถึง ก็หนังซีดีและดีวีดีลักษณะลามกอนาจาร ภาพปกโป๊เปลือยวางตามชั้นโชว์ภายในร้าน วางขายในราคาแผ่นละ 99 บาท จึงได้รวบแผ่นซีดีทั้งหมด 58 แผ่น และเชิญตัว น.ส.นิภา อายุ 31 ปี ลูกจ้างประจำร้าน ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ แต่เบื้องต้นยังไม่ได้ตั้งข้อหา

กระทั่งต่อมา นางศศิพร เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ้างว่าเป็นเจ้าของร้านและผู้เช่ากิจการ อีกทั้งยังเป็นผู้ขอใบอนุญาตประกอบกิจการให้เช่าจำหน่ายภาพยนตร์ พร้อมเข้าชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนทำกิจการร้านขายซีดีเพลง หนัง มีทั้งหมด 18 สาขา ในพื้นที่ จ.ระยอง จ.ลพบุรี จ.อยุธยา ยืนยันว่าหนังพวกนี้ไม่โป๊อนาจาร

เจ้าของกิจการ เปิดเผยว่า หนังเหล่านี้มาจากบริษัทที่มีการรับรองถูกต้อง อีกทั้งหนังทุกแผ่นมีตราประทับรับรองอนุญาตจากเจ้าหน้าที่กระทรวงวัฒนธรรมอย่างชัดเจน รวมทั้ง นายทะเบียนกลาง ได้ประทับอนุญาตตามพระราชบัญญัติภาพยนตร์และวิสัยทัศน์ พ.ศ. 2551 เป็นที่เรียบร้อยถูกต้อง

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอยึดแผ่นหนังซีดี ทั้ง 58 แผ่น เอาไว้ตรวจสอบ โดยจะส่งไปที่กระทรวงวัฒนธรรมเพื่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดว่าได้อนุญาตถูกต้องหรือไม่ และจะมีการเรียกสอบปากคำอีกครั้ง หากพบว่าผิดจริงก็ต้องมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook