เกย์คลั่งยาคว้ามีดจี้แฟนหนุ่ม แม่วิ่งเข้าช่วยถูกฟันบาดเจ็บ

เกย์คลั่งยาคว้ามีดจี้แฟนหนุ่ม แม่วิ่งเข้าช่วยถูกฟันบาดเจ็บ

เกย์คลั่งยาคว้ามีดจี้แฟนหนุ่ม แม่วิ่งเข้าช่วยถูกฟันบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ต.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง ผกก.ป.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดทำร้ายคนในครอบครัว ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 2 หมู่ 4 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกชั้น 4 พบ นายวาริชภูมิ อายุ 23 ปี อาชีพหมอนวด ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ยืนอยู่ภายในห้องดังกล่าวด้วยอาการคลุ้มคลั่ง พื้นห้องเต็มไปด้วยคราบเลือด ข้าวของกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุกว่าครึ่งชั่วโมงจึงยอมมอบตัว

เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นางธวัลรัตน์ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวน นายธัญศิษฐ์ อายุ 28 ปี แฟนหนุ่มของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนได้นัดกับเพื่อนกลุ่มเกย์รวม 4 คน เพื่อที่จะมามีเพศสัมพันธ์หมู่กันที่ห้องดังกล่าว ซึ่งหนึ่งในกลุ่มเพื่อนได้นำยาไอซ์มาให้พวกตนเสพก่อนมีเซ็กส์

หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็เริ่มมีอาการหวาดระแวงมาโดยตลอด ตนจึงโทรศัพท์เรียกนางธวัลรัตน์ ซึ่งเป็นมารดา มานอนเป็นเพื่อน โดยหลังจากเสพยาผู้ก่อเหตุไม่ได้นอนมาเป็นเวลา 3 วัน จึงมีอาการหวาดระแวงกลัวว่าจะมีคนมาทำร้าย

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธมีดจี้ตน เมื่อมารดาเห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้าไปแย่งมีดออกจากมือ ทำให้ได้รับบาดเจ็บโดนมีดฟันที่แขนขวา ฟันหัก 1 ซี่ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ก่อนจะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทองเพื่อตรวจหาสารเสพติดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook