ดราม่า แพท ณปภา โผล่ร้านทำฟันเถื่อน เพจดังเตือนระวังกรามเน่า

ดราม่า แพท ณปภา โผล่ร้านทำฟันเถื่อน เพจดังเตือนระวังกรามเน่า

ดราม่า แพท ณปภา โผล่ร้านทำฟันเถื่อน เพจดังเตือนระวังกรามเน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่า ให้นางเอกสาวกตัญญู "แพท ณปภา" ต้องออกมาเคลียร์กันอีกแล้ว หลังมีภาพแพท ปรากฏอยู่ในเพจรับบริการทำฟัน โดยได้มีหญิงสาวอ้างว่าได้มาทำรีเทนเนอร์ให้กับแพท พร้อมถ่ายรูปคู่และมีภาพขณะแพทกำลังพิมพ์ฟันอยู่ด้วย รวมถึงร้านดังกล่าวได้อ้างว่ามีเน็ตไอดอลเยอะมากที่เข้ารับบริการ จนเเฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง Drama-addict ได้ออกโพสต์เตือนแพท ว่าคนที่จำรีเทนเนอร์ให้นั้น ต้องเป็นหมอฟันที่เรียนเรื่องการจัดฟันมาโดยตรง พวกที่ไม่ได้จัดฟันแต่อยากใส่รีเทนเนอร์เพราะคิดว่ามันโก้มันเก๋ อันนี้บ้าบอคอแตกมาก ส่วนร้านที่เอาภาพคุณแพทไปโพสต์ลงเพจนี้ มั่นใจว่าเถื่อนแน่นอน พร้อมเตือนแพทระวังกรามเน่า

"เตือนคุณแพท ณปภา ดาราชื่อดัง ไม่รู้ว่าเป็นการแอบอ้างหรือเปล่า
แต่มีเพจขายจัดฟัน รีเทนเนอร์เถื่อน อ้างว่าไปทำให้คุณแพท
แล้วเอามาโฆษณาในเพจของร้าน ถ้าคุณแพทไม่ทราบกรุณามาอ่านสเตตัสนี้ ปรกติแล้ว รีเทนเนอร์จะใส่หลังการจัดฟันเพื่อให้ฟันคงสภาพไม่กลับที่เดิม
และคนที่จะทำรีเทนเนอร์ให้ใส่ ก็ต้องเป็นหมอฟันที่เขาเรียนการจัดฟันมาเป็นอย่างดี ไอ้พวกที่ไม่ได้จัดฟันแต่อยากใส่รีเทนเนอร์เพราะคิดว่ามันโก้มันเก๋ อันนี้บ้าบอคอแตกมาก
และการใส่รีเทนเนอร์ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับฟัน หากเจอกับวัสดุด้อยคุณภาพ มันมีความเสี่ยงที่จะเกิดการติดเชื้อ ตั้งแต่เหงือกอักเสบ ฟันผุ จนถึงขั้นกรามเน่า หรือ ลิ้นหัวใจรั่วตายได้
ส่วนไอ้ร้านที่เอาภาพคุณแพทไปโพสลงเพจนี้ มั่นใจว่าเถื่อนแน่นอน
เพราะขนาดคนไข้ฟันซ้อน ซึ่งต้องถอนฟัน ก่อนแล้วจัดฟันตาม ไม่ใช่ใส่รีเทนเนอร์ตั้งแต่ต้น แม่งยังบอกว่าทำรีเทนเนอร์ใส่แบบเฉๆไม่ให้โดนฟันที่ซ้อนได้ มึงจะบ้าไปแล้วเหรอ ฟันซ้อนมึงไปใส่รีเทนเนอร์อย่างเดียวทำหอกอะไร"
ที่สำคัญ ฟังให้ดีคุณแพท การจัดฟันเถื่อนในลักษณะนี้ผิดกฏหมาย!!
ถ้ามีเด็กๆที่ชื่นชอบคุณแพท เห็นภาพนี้แล้วเฮโลกันไปทำ ผลลัพท์จะเลวร้ายมาก เพราะมีคนตายจากการจัดฟันเถื่อนมาหลายรายแล้วนะครัช
หากคุณแพทถูกแอบอ้าง แนะนำให้ออกมาทำอะไรซักอย่างก่อนที่มันจะบานปลายกว่านี้ครับ หมอฟันเขาเห็นกันทั่วประเทศแล้วนะ"

งานนี้ต้องรอให้แพท ณปภา ออกมาชี้แจงต่อไปนะคะ ว่าจะเป็นการแอบอ้าง หรือเข้ารับบริการทำจริงๆ เพราะแฟนๆ หลายคนเข้ามาแสดงความเห็นเป็นห่วงสุขภาพฟันของแพทกันเยอะมาก


เครดิตภาพ เเฟนเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดราม่า แพท ณปภา โผล่ร้านทำฟันเถื่อน เพจดังเตือนระวังกรามเน่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook