จับที่ปรึกษากระทรวงพลังงาน ยิงรถทันตแพทย์หญิง

จับที่ปรึกษากระทรวงพลังงาน ยิงรถทันตแพทย์หญิง

จับที่ปรึกษากระทรวงพลังงาน ยิงรถทันตแพทย์หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ท.ศานิตย์ แถลงผลการจับกุมที่ปรึกษากระทรวงพลังงาน ชักปืนยิงรถของทันตแพทย์หญิง เหตุขับรถปาดหน้ากัน

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. แถลงผลการจับกุม นายสมพร อายุ 47 ปี อดีตอาจารย์สอนสถาบันเทคโนโลยีไทย-เยอรมัน ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาด้านพลังงานของกระทรวงพลังงาน หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่รถเก๋ง ฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ญห 6062 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมี ทพญ.สิริลดา อายุ 33 ปี ทันตแพทย์ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม เป็นผู้ขับขี่

โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา บนถนนสิรินทร แขวงและเขตบางพลัด พร้อมของกลาง รถเก๋งโตโยต้า พรีอุส สีขาว ทะเบียน ญฐ 9873 กรุงเทพมหานคร อาวุธปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก และกระสุนปืน 20 นัด โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ซอยบางแวก 56 แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ

พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายสมพร ได้ใช้อาวุธปืนของกลาง ยิงใส่รถเก๋งฮอนด้า ของทพญ.สิริลดา จำนวน 1 นัด โดยกระสุนเจาะเข้าที่กระจกหน้าซีกขวาทะลุหน้าต่างด้านคนขับฝั่งซ้ายจนแตกละเอียด โดยมีสาเหตุจากการขับรถปาดกันไปมา โชคดีที่ผู้เสียหายไม่ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

ด้าน นายสมพร รับสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะว่าเกิดอารมณ์ชั่ววูบ และรู้สึกสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่ได้กระทำลงไป จึงอยากจะฝากเรื่องของตนให้เป็นสิ่งเตือนใจสำหรับผู้ขับรถว่า ให้ใจเย็น และเห็นเพื่อนร่วมทางเป็นเหมือนญาติสนิท

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนไปที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในที่สาธารณะ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook