ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ซึ้งถึงความยากลำบากของการเป็น “มนุษย์แม่”

ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ซึ้งถึงความยากลำบากของการเป็น “มนุษย์แม่”

ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ซึ้งถึงความยากลำบากของการเป็น “มนุษย์แม่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิงเกิ้ลมัมคนเก่ง "ซาร่า คาซิงกินี" คุณแม่ยังสาวคนสวยของ "น้องแม็กซ์เวลล์" ที่ต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกตั้งแต่แรกเกิด จนตอนนี้อายุครบ 15 เดือนแล้ว เรียกว่าเธอเป็นไอดอลของคุณแม่หลายๆ คน เลยก็ว่าได้

เพราะหลังจากที่หนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" ออกมายอมรับว่าเป็นพ่อของลูก แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่เป็นครอบครัวเดียวกัน โดยซาร่าทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อทั้งแม่ของน้องแม็กเวลล์ เลี้ยงดูลูกได้อย่างดีตั้งแต่แรก และซาร่าได้เล่าย้อนไปตอนที่น้องแม็กเวลล์เพิ่งลืมตาดูโลก เรื่องราวการเลี้ยงดูลูกแบบเหน็ดเหนื่อยแต่ก็เต็มใจเพราะเป็นความสุขของคนเป็นแม่ผ่านอินสตาแกรม หลังจากเพื่อนที่เป็นคุณแม่ลูกอ่อนเหมือนกันมาปรึกษาเรื่องการเลี้ยงลูกกับเธอ

"ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งมนุษย์แม่ ฮาๆๆๆ (หัวเราะใหญ่มาก รัชดาเทียเตอร์) สืบเนื่องจาก ลูกนางแหวะนม เลยมาถามหม่าหมี้maxwell (ให้คำตอบไปหมดละ) แต่ที่ขำคือ "เข้าใจฟิวเลยวะ เพลีย" คือย้อนความไปตอนพี่ max ยังละอ่อน ช่วง 0-3 เดือน (คือเคยบ่นระบายให้นางฟัง) เป็นอะไรที่ทรมารอิแม่ฝุดๆ อดหลับอดนอน ดูลูกยันเช้า กว่าอิแม่จะผ่านพ้นมาได้ น้ำตาเล็ด หน้าศพเหมือนตอนเบลล่าจะตาย ตานิคล้ำเหมือนแพนด้าเชียงใหม่ ใครไม่เป็นแม่คน ไม่มีโอกาสได้เลี้ยงลูกเอง พูดเลย !! ไม่มีวันเข้าใจ !! เป็นมนุษย์แม่ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ใช่จะทำไม่ได้นิ จริงไหมมนุษย์ทุกคน ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน บอกเลย แม่นี่เต็มใจ ยินดี เสียสละ เพราะความสุขของแม่ ก็คือ การได้เฝ้าเลี้ยงดูลูกจนเติบโตเนี้ยแหละ #เป็นงานที่รักฝุดๆ #อาชีพแม่ #มนุษย์แม่คุยกันมุ้งมิ้ง"

นี่คือเรื่องราวความรักอันบริสุทธิ์ที่แท้จริงของคนเป็นแม่ที่มีต่อลูกน้อย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ซาร่าด้วยนะคะ


เครดิตภาพจาก IG:sarahcasinghini

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ซึ้งถึงความยากลำบากของการเป็น “มนุษย์แม่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook