ลูกค้าแจงความจริงอีกด้าน ดราม่ากินหมูกระทะมาราธอน

ลูกค้าแจงความจริงอีกด้าน ดราม่ากินหมูกระทะมาราธอน

ลูกค้าแจงความจริงอีกด้าน ดราม่ากินหมูกระทะมาราธอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เจ้าของร้านหมูกระทะ กินอิ่ม นอนอุ่น หมูกระทะ ใน จ.เชียงใหม่ โพสต์ข้อความระบุว่า มีลูกค้า 2 ท่าน มาทานบุฟเฟ่ต์หมูกระทะ ราคา 129 บาท ตั้งแต่ 11.30 - 18.00 น. รวมแล้วกว่า 6 ชั่วโมงครึ่ง นอกจากนี้ ยังกินไอศกรีมกล่องขนาดใหญ่จนหมด  

ล่าสุด (21 ต.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรื่องจริงยิ่งกว่านี้อีก ได้โพสต์ข้อความชี้แจงจากลูกค้าที่ถูกทางร้านโพสต์ระบุว่า ตนและหลานถึงร้านหมูกระทะ เวลา 12.30 น. โดยหลานชายมีนัดส่งเอกสารที่ห้างแห่งหนึ่ง เวลา 13.40 น. และออกไปจากร้านไม่เกินครึ่งชั่วโมง

โดยหลังจากหลานออกจากร้านไป ก็ได้หยุดกิน และสั่งเบียร์มาดื่มคนเดียวไป 7-8 ขวด และเนื่องจากที่ร้านไม่มีห้องน้ำจึงเดินไปเข้าที่อื่น ซึ่งห่างไปประมาณ 100 เมตร ระหว่างดื่มก็เดินไปเข้า 2-3 รอบ ไม่ได้เดินย่อยและไม่สามารถกินไอติมหมดกล่องได้แน่นอน

โดยไอติมในร้านมีหลายกล่อง แต่ที่มีอยู่ครึ่งกล่องคือ วนิลา และมะนาว ซึ่งตนได้ตักไอติมกินไป 1 ถ้วย ส่วนหลานกินแต่ไอติมรสวนิลา

ด้าน ร้านหมูกระทะ กินอิ่ม นอนอุ่น หมูกระทะ  ได้ประกาศตามหาตัวลูกค้าที่จะมาเป็นพยาน ซึ่งเป็นคนที่มาร้านพอดี ตอนที่ลูกค้ากินมาราธอนกำลังเช็คบิลกลับบ้าน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องจริงยิ่งกว่านี้อีก และ กินอิ่ม นอนอุ่น หมูกระทะ 

จากกรณีดราม่ากินหมูกระทะ ผมได้คุยกับฝ่ายลูกค้า เค้าเล่ามาตามภาพเลยครับผมกำลังคิดถึงความเป็นจริงอยู่ที่เจ้าของร้านบอกว่...

Posted by เรื่องจริงยิ่งกว่านี้อีก on 21 ตุลาคม 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook