อั้ม-นัทอุบทาบ ปู ลงละครแทน ใหม่

อั้ม-นัทอุบทาบ ปู ลงละครแทน ใหม่

อั้ม-นัทอุบทาบ ปู ลงละครแทน ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รัก'อั้ม-นัท' อุบทาบ 'ปู ไปรยา' ลงละครแทน 'ใหม่ ดาวิกา' เหตุสู้ค่าตัวไม่ไหว อ้างทาบหลายคน บอกรอดูปีหน้า เผยเจ้าเวหาคืบ 30% โวสนุกแน่

นั่งแท่นเป็นผู้จัดละครครั้งแรก แต่ก็ทีกระแสเรื่องทาบทามนักแสดงข้ามช่องออกมาตลอด สำหรับสาวนัท มีเรีย ล่าสุดก็มีข่าวว่าทาบทามสาวปู - ไปรยา ให้ลงละครแทนสาวใหม่ - ดาวิกา เพราะสู้ค่าตัวไม่ไหว งานนี้ในงานฉลองความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ เอทีไอ พาวเวอร์ (Ati Power) ในประเทศจีน สาวนัทก็ควงหนุ่มอั้มมาเผยถึงความสำเร็จในธุรกิจพร้อมอัปเดตกระแสข่าวดังกล่าวให้ฟังว่า "ปู ไปรยา อ๋ออันนี้ยังไม่ได้มีการสรุปใด ๆ นะคะ เป็นละครปีหน้าเลยค่ะ ตอนนี้เอาเรื่องแรกก่อนเข้มข้นเมามันมาก ฉากแอคชั่นเยอะ เดี๋ยวปีหน้าค่อยสรุปอีกทีนึงค่ะ ก็ติดต่อไว้หลายท่านเหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่มีการสรุปอะไรค่ะ กับน้องปูเคยเจอน้องเขากับผู้จัดการ คุยกันตามประสาคนในวงการค่ะ ทาบทามไหมอย่าเพิ่งตอบตอนนี้เลยดีกว่าค่ะ การเป็นผู้จัดก็ต้องดูทุกเรื่องแหละค่ะให้เหมาะสมที่สุด นักแสดงแต่ละท่านคุณภาพทั้งนั้นเลย ทุกคนเต็มที่ทุ่มเทมาก พี่อั้มเองก็เต็มที่เช้ายันค่ำเลย ภาพออกมาสวยงามจริง ๆ อยากให้ทุกคนติดตามค่า เรื่องงบเราก็ดูตามความเหมาะสม ถ้าดีเราก็ใส่เต็มที่ค่ะ อะไรที่คนดูได้เห็น อะไรที่เซฟได้ก็เซฟ ก็ดูตามความเหมาะสมค่ะ นัทเองก็ดูจากผู้กำกับและทีมงานด้วย นักแสดงก็สามารถออกไอเดียได้ เราก็ต้องยอมรับความคิดเห็นของทุกท่านด้วยค่ะ ไม่เถียงค่ะ แต่แซวจิก ๆ กัด ๆ เล่น ๆ กันมากกว่า พี่อั้มทำการบ้านเยอะมาก เขาก็อยากจะโชว์ของไง ตอนนี้น่าจะได้ 30% แล้วค่ะ"

ด้านหนุ่มอั้มเผยว่า "คือจริง ๆ เคยบ่นเรื่องอื่นว่าละครทำไมแอคชั่นเยอะ ตอนนี้เจอกับละครตัวเองเลยครับ แต่มันก็สนุกมากเลยครับ คุณนัทเองก็ค่อนข้างตั้งใจมากเลยครับ เราสนุกที่ได้แสดงแอคชั่นในระดับประเทศเลยครับ ไม่ได้ดูแลอะไรพิเศษครับ ทุกคนเคารพหน้าที่ของกันและกันครับ ก็เลยง่ายและสนุก"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook