มาริโอ้โต้ฉีกสัญญาเอศุภชัยโวคนจิ้นมิ้นต์ชาลิดา

มาริโอ้โต้ฉีกสัญญาเอศุภชัยโวคนจิ้นมิ้นต์ชาลิดา

มาริโอ้โต้ฉีกสัญญาเอศุภชัยโวคนจิ้นมิ้นต์ชาลิดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม 'มาริโอ้ เมาเร่อ' โต้ ฉีกสัญญา 'เอ ศุภชัย' ไม่มีปัญหาอะไรกัน โวคนจิ้น 'มิ้นต์ ชาลิดา' โอดหนังคู่ 'วิว' บทยาก

เรียกว่ากระแสละครดีเปรี้ยงปร้างเลยทีเดียว สำหรับ 'สองหัวใจนี้เพื่อเธอ' ที่งานนี้ได้ พระเอกสุดหล่อ 'มาริโอ้ เมาเร่อ' และนางเอกสาวสวย 'มิ้นต์ ชาลิดา' มาประกบคู่กัน เรียกเสียงกรี๊ด ความฟินได้ล้มหลาม ซึ่ง หนุ่มโอ้ เผยว่า "สำหรับละคร กระแสจิ้น ก็มาครับ ดีใจที่แฟนๆ เขาชอบคู่โอ้กับ มิ้นต์ เรื่องนี้ โอ้ก็รับบทเป็นเมฆ เป็นคนใสซื่อ หลายคนชมว่าเล่นเหมาะ ก็ขอบคุณครับ ส่วนตัวโอ้เองจริงๆ เล่นได้ทุกบทนะ อยากลองเล่นไปเรื่อยๆ งานอีเว้นท์จะได้เห็นคู่กันกับมิ้นต์มั๊ย? ถ้ามีโอกาสได้เห็นแน่นอนครับ ไม่พลาดๆ ส่วนงานถ่ายแบบคู่ตอนนี้ยังไม่มีนะครับ แต่ถ้ามีโอกาสผมก็อยากถ่ายครับ ด้านผลงานหนังกับวิว ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำอยู่ครับ take me home เรื่องนี้ดีเทลเยอะครับ แอบเครียดเหมือนกัน เพราะมันยาก แต่ไม่ถึงกลับติดกลับมาเครียดที่บ้านครับ จะเป็นเฉพาะเวลาอยู่ในกองเท่านั้นแหละครับ"

และล่าสุดเห็นว่า หนุ่มโอ้ ไปทำบุญมาด้วย "ครับ ไปกับเพื่อนๆ หลายคน แก๊งมอเตอร์ไซค์ มีเวียร์ เคน พัตโตะ น้องพี่บอยครับ  ไปที่สวนผึ้งราชบุรี ทำบุญสร้างโรงอาหารให้น้องๆ ที่เป็นชาวเขา ก็อยากให้เขามีโรงอาหารดีๆ ทานครับ ปกติโอ้ก็ทำบุญเรื่อยๆ นะ แต่ถ้ามีโอกาสแบบนี่อีก ก็อยากไปอีกครับ ถามถึงเรื่องที่ว่าเรากับพี่เอ มีข่าวว่าหมดสัญญาแล้ว ผมกับพี่เอ เราเป็นสัญญาใจกันครับ ก็ยังมีงานด้วยกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ ผมไม่ซีเรียสกับข่าวนี้นะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook