มาริโอ้ ปลื้ม สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ กระแสแรง

มาริโอ้ ปลื้ม สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ กระแสแรง

มาริโอ้ ปลื้ม สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ กระแสแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ' ส่ง 'นายเมฆ' ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตขวัญใจสาวทั่วเมือง ด้าน หนุ่ม 'มาริโอ้' ปลี้ม กระแสแรง

หลังจากที่เปิดตัวพระเอกหนุ่มหล่อที่มีถึงสองบุคลิกอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่รับบทบาทเป็น ธรรณธร และ นายเมฆ จากละครเรื่อง “สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ” ก็ทำให้สาว ๆ เกิดอาการฟินเวอร์ไปกับความน่ารักที่มาพร้อมกับความไร้เดียงสาของ นายเมฆ ชายหนุ่มผู้ซึ่งมาจากอดีตชาติ ด้วยท่าทีความน่ารัก และความฮา ที่ หนุ่มมาริโอ้ งัดไม้เด็ดออกมาแสดง ทำให้เกิดกระแสฟีเวอร์นายเมฆจากสาว ๆ กันทั่วเมือง


ด้าน หนุ่มมาริโอ้ เผยว่า  “ดีใจครับ ความจริงนายเมฆเขาก็จะแตกต่างจาก ธรรณธร มาก ๆ ครับ เพราะว่าตัวนายเมฆจะมีความใส ซื่อ และความฮา ที่แสดงออกมาด้วยความไม่รู้ เพราะเขาได้มาอยู่อีกภพชาติหนึ่งแล้ว ซึ่งเขาไม่รู้จักอะไรเลย แม้กระทั่งหลอดไฟ และคำพูดคำจาที่พูดออกมา มันจะน่ารักตรงที่เขาพูดด้วยความจริงใจ เหมือนตามแบบฉบับคนสมัยก่อน อย่างในตอนนี้ ในอินสตาแกรมของผม หรือว่าตามโซเชียลต่าง ๆ ก็มีกระแสนายเมฆ มาเยอะมากครับส่วนมากที่ได้ยินมาน่าจะเป็นจากสาว ๆ ส่วนใหญ่ อีกอย่างแม้กระทั่งตอนเข้าฉากกับพวกพี่ ๆ กู้ภัยและน้องมิ้นต์พวกเราจะฮาและเข้าขากันเป็นพิเศษครับ เพราะว่าผมและพวกพี่ ๆ ก็จะแข่งกันโชว์มุกเด็ด ๆ ของแต่ละคนครับไม่มีใครยอมใคร มันเลยทำให้แฟน ๆ น่าจะชอบในความฮา และความใสซื่อในแบบฉบับของนายเมฆครับ ยังไงฝากติดตามชมละครด้วยครับยังมีความฮาให้คุณผู้ชมได้สนุก และความน่ารักให้ได้หลงไปกับตัวนายเมฆอีกมากมายครับ”


สำหรับสาว ๆ คนไหนที่หลงรัก นายเมฆ แห่งละคร “สองหัวใจนี้…เพื่อเธอ” อย่าลืมติดตามชมความสนุกและความน่ารักได้ทุก วันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.20 - 22.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook