ดราม่า!ใครจะเชื่อ ปุ๊กลุก เป็นพรีเซ็นเตอร์มาร์คหน้าขาว

ดราม่า!ใครจะเชื่อ ปุ๊กลุก เป็นพรีเซ็นเตอร์มาร์คหน้าขาว

ดราม่า!ใครจะเชื่อ ปุ๊กลุก เป็นพรีเซ็นเตอร์มาร์คหน้าขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นเอานางเอกสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ต้องรีบออกมาอธิบายกันให้ฟังอย่างเร็วเลยทีเดียว เมื่อมีกระแสถกเถียงกันถึงประเด็นที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์มาร์คผิวหน้าให้ขาวชนิดหนึ่ง แต่กลับถูกเหน็บว่าใครจะเชื่อ เพราะผิวของเธอยังไม่เห็นจะขาวขึ้นจริงๆ

งานนี้สาวปุ๊กลุกเลยได้เผยให้ฟังว่า ที่บอกว่าขาวนั้นคือขาวกระจ่างใส ไม่ใช่ขาวจั๊วะ และมั่นใจว่าผิวเธอถูกดูแลมาอย่างดี หากคนที่ใกล้ชิดได้เห็นตอนที่ยังไม่แต่งหน้า จะรับรู้ถึงสภาพผิวที่สดใสได้

ล่าสุดที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ครีมเพื่อผิวขาว คนเลยเอามาดราม่าว่ามันขัดแย้งกับตัวเรา?
"มันเป็นครีมที่ทำให้หน้าสว่างขึ้น และก็หน้าเนียน ใช้จริงๆ ค่ะ อยากให้คนที่ยังไม่เชื่อไปลองใช้ดู หนูเชื่อว่ามันจะขาวกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ค่ะ"

กลัวคนจะไม่เชื่อบ้างหรือเปล่า?
"ไม่อ่ะ หนูเชื่อว่าหลายๆ คนที่มีโอกาสได้เห็นผิวหน้าเราตอนที่ยังไม่ได้แต่งหน้า เขาจะรู้เวลาได้ดูใกล้ๆ สุขภาพผิวเราค่อนข้างที่จะโอเค ลองดูดีกว่า ของอย่างนี้เหมือนสิบปากว่าไม่เท่าได้สัมผัสเองค่ะ"

เสียเซลฟ์ไหม?
"ไม่เลย เพราะตอนที่รับเราคิดไว้อยู่แล้วเวลามีอะไรติดต่อเข้ามา เราจะเลือกรับสินค้าที่เหมาะกับตัวเราค่ะ ไม่ใช่ขาววิ๊งแบบนั้น แต่มันจะขาวแบบกระจ่างใสขึ้น"

มีข่าวแบบนี้จะกระทบกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์เราไหม?
"ไม่ค่ะ จากที่เป็นพรีเซ็นเตอร์มาเขาบอกขายดีมาก ตอนนี้ลงตลาดเพิ่มขึ้นแล้วค่ะ"

มีกระแสอีกว่าเราพยายามอัพเกรดเทียบเท่า มิน พีชญา?
"โห ไม่หรอกค่ะ ตัวพี่มินเขาเป็นรุ่นพี่หนู และก็แนะนำหนูในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการแสดง การวางตัว เวลาหนูรับงานก็จะมีพี่มินเป็นที่ปรึกษาที่ดีค่ะ"

เราซีเรียสกับข่าวไหม?
"ไม่หรอกค่ะ ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเรากับพี่มินงอนกันหรือเปล่า ไม่ได้ลงรูปด้วยกัน มันเป็นเรื่องปกติ แต่จริงๆ หนูกับพี่มินสนิทกันมากเลยค่ะ"

แต่ไม่ได้ถึงขั้นอิจฉาตามที่คนเม้าท์?
"ไม่มีค่ะ อะไรที่พี่มินก้าวหน้าขึ้นไป หนูพร้อมที่จะอยู่เคียงข้าง หนูเชื่อว่าความสำเร็จของหนูส่วนหนึ่งก็มาจากพี่มินด้วยค่ะ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม pooklook_fonthip

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดราม่า!ใครจะเชื่อ ปุ๊กลุก เป็นพรีเซ็นเตอร์มาร์คหน้าขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook