เจ้าของอู่ประจวบฯ ฆ่าลูกน้องก่อนยิงตัวดับ

เจ้าของอู่ประจวบฯ ฆ่าลูกน้องก่อนยิงตัวดับ

เจ้าของอู่ประจวบฯ ฆ่าลูกน้องก่อนยิงตัวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เศรษฐกิจแย่ เจ้าของอู่ซ่อมรถประจวบฯ เครียด รายได้ไม่พอจ่าย ใช้ปืนยิงลูกน้องกับตัวเองเสียชีวิต

พ.ต.ท.กำเนิด ประสบผล พนักงานสอบสวน สภ.บางสะพาน รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย ที่ริมถนนกลางนา-ยายพลอย บ้านเลขที่ 73 หมู่ 4 บ้านท่าขาม ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่เกิดเหตุเป็นอู่ซ่อมรถยนต์ ชื่อ อู่ช่างเพ็ญ พบศพ นายวิระศักดิ์ อายุ 39 ปี ชาวนครศรีธรรมราช ช่างซ่อมรถภายในอู่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 5 นัด เข้าบริเวณลำตัว 3 นัด และบริเวณศีรษะ 2 นัด

ด้านหลังอู่ พบศพ นายบำเพ็ญ อายุ 47 ปี คน อ.บางสะพาน ซึ่งเป็นเจ้าของอู่ดังกล่าว นอนเสียชีวิต มีรอยถูกยิงบริเวณศีรษะ จำนวน 1 นัด และพบอาวุธปืนยี่ห้อซิกซาวเออร์ ขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างลำตัว

สอบสวนทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายบำเพ็ญ พร้อมด้วย นายวิระศักดิ์ ซึ่งเป็นหลาน และลูกน้องรวม 4 คน ได้ตั้งวงดื่มกินบริเวณโต๊ะม้าหินอ่อน ภายในอู่ จนกระทั่งมีอาการเมา นายบำเพ็ญ ได้มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับ นายวิระศักดิ์ เรื่องค่าแรงล่วงเวลา แต่เพื่อนในวงเหล้าได้เข้าห้ามปราม ต่อมาช่วงเช้าหลังจากเปิดอู่ นายบำเพ็ญ ได้ถืออาวุธปืนเข้ามามาจ่อยิงที่ศีรษะ นายวิระศักดิ์ 2 นัด และยิงซ้ำบริเวณกลางหลังอีก 3 นัด จากนั้น ได้เดินไปหลังอู่ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงศีรษะตัวเองถึงแก่ความตายดังกล่าว

ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สาเหตุที่ยิงน่าจะเกิดจากอาการเครียด เรื่องเศรษฐกิจไม่ดี ทั้งยางพาราและปาล์มน้ำมันราคาถูก ลูกค้าจึงหายไปมาก ในขณะที่ค่าใช้จ่ายในครอบครัวสูง เพราะมีลูกทั้งหมด 3 คน ที่กำลังเรียนอยู่เดือนละกว่าหมื่นบาท เคยไปยืมเงินสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน และเงินเพื่อนบ้านมาหมุนเงิน อีกทั้งเงินล่วงเวลาลูกน้องไม่มีจะจ่าย และเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook