โรงแรมดังพัทยา ยอมรับผิด สั่งไล่ออก พนง.ทำร้ายลูกค้าสาว

โรงแรมดังพัทยา ยอมรับผิด สั่งไล่ออก พนง.ทำร้ายลูกค้าสาว

โรงแรมดังพัทยา ยอมรับผิด สั่งไล่ออก พนง.ทำร้ายลูกค้าสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีคลิปวิดีโอพนักงานต้อนรับโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ขับไล่และทำร้ายลูกค้าหญิงสาว กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิจารณ์ในโซเชียลเน็ตเวิร์กตลอดทั้งวันนี้ ล่าสุดทางโรงแรมแห่งดังกล่าวได้ออกมาชี้แจง พร้อมกับยอมรับผิด สั่งไล่พนักงานที่ก่อเหตุออกจากหน้าที่แล้ว

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง รองผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมแห่งดังกล่าว ยอมรับว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (25 ต.ค.) มีหญิงสาวชาวไทยกับชาวต่างชาติเดินทางมาที่โรงแรม แต่ทางโรงแรมมีกฎระเบียบไม่อนุญาตให้คนนอกเข้าพัก ต้องแลกบัตรประจำตัวก่อน แต่หญิงสาวคนดังกล่าวมีเพียงใบขับขี่ ทางโรงแรมจึงปฏิเสธให้ขึ้นไปให้ห้องพัก

แต่ปรากฏว่า หญิงคนดังกล่าวยืนยันที่จะเข้าพัก จึงเกิดการทะเลาะมีปากเสียงกับพนักงานต้อนรับของโรงแรม จากนั้นพนักงานตอนรับของโรงแรม พยายามใช้กำลังผลักหญิงคนดังกล่าวออกไปนอกโรงแรม ส่วนอีกคนเป็นผู้ห้ามปราม แต่แล้วเหตุการณ์ก็บานปลายจนถึงขึ้นมีการทำร้ายร่างกายหญิงสาว และพูดจาด่าทอท้าทายเจ้าหน้าที่ตามคลิปวิดีโอที่แชร์กัน

อย่างไรก็ตาม เหตุที่เกิดขึ้นทางผู้บริหารได้ยอมรับผิดกับกรณีที่เกิดขึ้น พร้อมกับดำเนินเลิกจ้างพนักงานที่ใช้กำลังกับลูกค้าแล้ว พร้อมกับขอโทษและยอมรับมาปรับปรุงแก้ไขการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ว่า หลังจากเกิดเหตุหญิงสาวผู้เสียหาย (ขอสงวนนาม) ได้มาแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปเชิญตัว พนักงานผู้ก่อเหตุ เพื่อมาสอบสวนและดำเนินการเปรียบเทียบปรับในคดีทะเลาะวิวาท ก่อนปล่อยตัวกลับไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: วิจารณ์สนั่น แชร์คลิป พนง.โรงแรมพัทยา ด่าไล่-ทำร้ายลูกค้าสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook