หมอโอ๊ค ห่วง น้องอลิน ลิ้นหัวใจผิดปกติ ดูแลใกล้ชิด

หมอโอ๊ค ห่วง น้องอลิน ลิ้นหัวใจผิดปกติ ดูแลใกล้ชิด

หมอโอ๊ค ห่วง น้องอลิน ลิ้นหัวใจผิดปกติ ดูแลใกล้ชิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หมอโอ๊ค" เผยลูกแฝดแข็งแรงดี ห่วง "น้องอลิน" พบลิ้นหัวใจผิดปกติ แต่หมอบอกหายห่วง คาดอีก 2-3 สัปดาห์กลับบ้านได้ เผย "โอปอล์" กลับมาอยู่บ้านแล้ว สุขภาพดีขึ้น

อัพเดทเรื่องลูกฝาแฝดของ พ่อโอ๊ค กับ แม่โอปอล์ กันหน่อย หลังอัพเดทไอจีล่าสุดบอกความคืบหน้าของ 'อลิน-อรัญ' ให้แฟนๆ ได้เห็นบ้างแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอพี่หมอโอ๊ค เจ้าตัวเลยชี้แจงเพิ่มเติมให้ฟังว่า "น้องๆ ก็แข็งแรงดีนะครับ แต่ว่ายังอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่ อยู่ในช่วงทำน้ำหนัก ก็ขึ้นมาเยอะแล้วครับ เตรียมจะออกจากตู้อบ ก็ฝึกเตรียมจะดื่มนมแม่ เรื่องน้ำหนักลูก ถ้าบอกแล้วอาจจะตกใจนะครับ เพราะ น้องอลิน หนักแค่ 1,220 กรัม น้องอรัญ หนัก 1,060 กรัม ตัวเล็กมาก แต่ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ถือว่าค่อนข้างราบรื่นดี ติดตามดูไป"

"น้องอลิน อาจจะมีเรื่องลิ้นหัวใจนิดหน่อย แอบเป็นห่วง แต่ก็เห่อปนกัน คุณหมอก็บอกว่าพบได้ในเด็กปกตินะครับ ถ้าโตแล้วยังมีอยู่ก็แก้ไขได้ ส่วนวินาทีแรกที่เห็นหน้าลูก ผมเข้าไปในห้องคลอดด้วยนะ ลุ้นอย่างเดียวเลย อยากได้ยินเสียงเขา ก็โล่งอกครับ ตอนนี้โอปอล์ก็ออกมาจากโรงพยาบาลแล้ว ปั๊มน้ำนมอยู่ที่บ้าน ช่วงแรกโอปอล์เอง ก็อาจจะมีกังวลบ้างเรื่องว่าจะน้ำนมไหม แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ตัวน้องๆ เอง น่าจะประมาณอีก 2-3 สัปดาห์ ถ้าไม่มีปัญหาอะไรก็น่าจะออกจากโรงพยาบาลได้ครับ"

"ช่วงนี้ผมก็ยังต้องไปโรงพยาบาลทุกเช้าก่อนไปทำงาน ได้ทำแคงการูกับน้องเขาด้วย มีหลายความรู้สึกครับ ตอนที่ได้กอดลูก ส่วนปู่ย่าจะรับขวัญหลานด้วยอะไร รอให้เขากลับมาบ้านก่อนดีกว่าครับ น่าจะมีกัน ก็มีเตรียมห้องเตรียมของขวัญ เพื่อนๆ ก็ให้มาเยอะมาก ก็ขอบคุณมากครับ เรื่องการเลี้ยงก็ตั้งใจเลี้ยงกันเอง คงไม่มีใครเลี้ยงลูกเราได้ดีเท่าเราครับ หน้าตาตอนนี้เด็กอ่อนก็ดูยากนะ แต่เค้ามีเค้ามาทางผมเยอะ (ยิ้ม) ปนๆ กันครับๆ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @opalpanisara @oak_smith

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หมอโอ๊ค ห่วง น้องอลิน ลิ้นหัวใจผิดปกติ ดูแลใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook