เสี่ยอสังหาฯ หึงยิงเมียดับคาคฤหาสน์ ขับเบนซ์หนีลอยนวล

เสี่ยอสังหาฯ หึงยิงเมียดับคาคฤหาสน์ ขับเบนซ์หนีลอยนวล

เสี่ยอสังหาฯ หึงยิงเมียดับคาคฤหาสน์ ขับเบนซ์หนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 02.30 น. (26 ต.ค.) ร.ต.ท.สุวรรณ นาคยา ร้อยเวร สภ.บางศรีเมือง รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในหมู่บ้านหรู ถ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมศักดิ์ ตระการไพโรจน์ ผกก.สภ.บางศรีเมือง มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเป็นคฤหาสน์หรูปลูกอยู่ในเนื้อที่กว่า 200 ตารางวา บริเวณโรงจอดรถมีรถหรูยี่ห้อปอร์เช่ เล็กซัส เบนซ์ จอดอยู่เรียงราย ส่วนบนชั้น 2 ของบ้านภายในห้องนอนบริเวณปลายเตียง พบศพ นางวลัยพร อายุ 45 ปี นอนเสียชีวิตในชุดนอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่บริเวณศีรษะ ชายโครงซ้าย ผนังห้องมีรอยถูกกระสุนปืนทะลุหนึ่งนัด

ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 2 ปลอก ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุเป็นสามีผู้ตายทราบชื่อคือนายสกฤษ์พล อายุ 52 ปี เสี่ยใหญ่นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หลังก่อเหตุได้เปลี่ยนเสื้อผ้าจากชุดนอนแล้วขับรถเบนซ์ อี 300 รุ่นใหม่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฎต-3335 กทม.พร้อมอาวุธปืนหลบหนีไป

สอบสวนทราบว่าทั้งคู่อยู่กินกันมานานหลายปีจนมีลูกด้วยกัน 4 คน และมักมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างระแวงว่าจะมีคนอื่น จึงเกิดความหึงหวงด่าทอกันอยู่เสมอ

ก่อนเกิดเหตุคนในบ้านได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอีก ต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดและเห็นนายสกฤษ์พลเปลี่ยนชุดนอนในมือถือปืนขึ้นรถเบนซ์หลบหนีไป คิดว่าคงเกิดเหตุร้ายจึงเข้าไปดูในห้องนอน

พบว่านางวลัยพรนอนเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เบื้องต้นได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามตัวตามบ้านญาติและเพื่อนสนิทเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook