3 ใบสั่งส่งถึงบ้าน หนุ่มพัทยาสงสัยเจอสวมทะเบียน

3 ใบสั่งส่งถึงบ้าน หนุ่มพัทยาสงสัยเจอสวมทะเบียน

3 ใบสั่งส่งถึงบ้าน หนุ่มพัทยาสงสัยเจอสวมทะเบียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ต.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. นายทักษิณ อายุ 38 ปี ชาวบ้าน อยู่หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เข้าร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวโดยระบุว่า ตนมีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ทะเบียน 4 กณ 1817 กรุงเทพมหานคร ซึ่งส่วนใหญ่มักจะขับขี่ภายในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ต่อมาเมื่อวันที่ 12 ส.ค. 58 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้ส่งใบสั่ง ของเจ้าพนักงานจราจร พร้อมกับรูปถ่ายรถเก๋ง ให้ไปเสียค่าปรับในข้อหาแซงในที่คับขัน โดยมีอัตราโทษปรับจำนวน 1 พันบาท ซึ่งสร้างมึนงงให้กับตนเป็นอย่างมาก เพราะวันดังกล่าวซึ่งตรงกับวันแม่แห่งชาติ ตนได้ขับรถเก๋งมาบ้านแม่ที่ จ.มหาสารคาม โดยไม่ได้แวะไปยังท้องที่ อ.บางปู จ.สมุทรปราการ แต่อย่างใด

เมื่อตนได้พิจารณาภาพถ่ายของรถเก๋งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ส่งมาเป็นหลักฐาน พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวตรงกับยี่ห้อและรุ่นเดียวกัน แต่ผิดกันตรงที่ไฟตัดหมอกและไฟเลี้ยวข้างกระจกซึ่งของตนมี แต่ในรูปถ่ายนั้นไม่มี เชื่อว่าน่าจะมีการสวมหมายเลขทะเบียนรถของตนอย่างแน่นอน จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ต่อมาเมื่อวันที่ 1 ต.ค. 58 เวลา 08.47 น. ถูกจับในข้อหาขับรถด้วยความเร็ว 140 กม./ช.ม. ถนนสายเอเชีย อ.หนองแค จ.สระบุรี ซึ่งวันและเวลาดังกล่าว ตนยังอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งไม่ได้เดินทางไปยังพื้นที่ดังกล่าวแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ก็มีหนังสือของสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมกับรูปถ่ายรถเก๋ง โดยระบุว่าเมื่อเวลา 07.37 น. วันที่ 1 ต.ค. 58 ขับรถด้วยความเร็ว 144 กม./ช.ม. สถานที่เกิดเหตุถนนมอเตอร์เวย์ ก.ม. 56 ขาเข้า ต.บางผึ้ง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยให้เสียค่าปรับจำนวน 500 บาท

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยิ่งทำให้เชื่อมั่นว่าน่าจะมีเจ้าของรถที่มียี่ห้อ รุ่นและสีเดียวกัน สวมหมายเลขทะเบียนของตนอย่างแน่นอน โดยตนจะเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 3 ใบสั่งส่งถึงบ้าน หนุ่มพัทยาสงสัยเจอสวมทะเบียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook