สาวรีสอร์ทนอนฝันลงไปถ้ำ ตื่นมาเจอรอยประหลาดทั่ว เชื่อพญานาค

สาวรีสอร์ทนอนฝันลงไปถ้ำ ตื่นมาเจอรอยประหลาดทั่ว เชื่อพญานาค

สาวรีสอร์ทนอนฝันลงไปถ้ำ ตื่นมาเจอรอยประหลาดทั่ว เชื่อพญานาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา รอยประหลาดใต้ถุนรีสอร์ทหนองคาย เจ้าของเชื่อเป็นพญานาค โชว์อภินิหารวันออกพรรษา ก่อนหน้านี้เคยฝันว่าลงไปในถ้ำ ตื่นมาก็พบรอยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

(29 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง พบรอยประหลาดที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นรอยพญานาค บริเวณรีสอร์ทกำลังก่อสร้างแห่งหนึ่ง ของ นางณัฐชริกา อายุ 26 ปี ชาว ต.กุดบง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย รอยประหลาดมีหลายแบบ ทั้งรอยขนาดใหญ่และรอยขนาดเล็ก คดเคี้ยวสลับกันไป เหมือนรอยของสัตว์เลื้อยคลาน อยู่บริเวณใต้ถุนรีสอร์ท

ขณะที่บางส่วนเป็นโคลน บางส่วนเป็นน้ำเล็กน้อย รอยประหลาดได้เกิดขึ้นต่อเนื่องกันหลายวัน รอยแรกเกิดขึ้นก่อนถึงวันออกพรรษา 2 วัน จากนั้นก็เกิดอย่างต่อเนื่องทุกวัน ชาวบ้านเชื่อเป็นรอยพญานาคที่ปรากฏให้เห็นในช่วงออกพรรษาเพื่อมาให้โชคลาภ

นางณัฐชริกา เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะพบรอยประหลาดดังกล่าว ตนเคยได้ฝันว่า ตนกับยายและลูกได้ลงไปในถ้ำแห่งหนึ่ง มีคนมาบอกว่าลูกจะไปเป็นอะไร พร้อมได้มอบแหวนรูปพญานาคให้ตน 2 วง ให้ยายอีก 1 วง จากนั้นในควาฝันตนก็ได้ขึ้นมาจากถ้ำและสะดุ้งตื่นขึ้นจากฝัน

กระทั่งเมื่อช่วงก่อนวันออกพรรษา ได้ 2 วัน ช่างก่อสร้างที่รีสอร์ทได้พบรอยประหลาดดังกล่าว ทุกคนเชื่อว่า อาจจะเป็นรอยพญานาคที่ขึ้นมาแสดงอภินิหารในช่วงเทศกาลวันออกพรรษา ยังได้มาเข้าฝันว่าอยากจะดูหนังแล้วให้จะโชค ต่อมาในคืนวันออกพรรษาที่ผ่านมา ตนจึงได้นำโปรเจคเตอร์มาเปิดฉายหนังกลางแปลง พอตอนเช้าก็พบรอยหลาดเพิ่มขึ้นอีก 4-5 รอย

อย่างไรก็ตาม นางณัฐชริกา ยังบอกอีกว่า เชื่อว่าพญานาคโผล่ร่องรอยมาเพื่อคุ้มครองและให้โชคลาภ และตั้งใจจะเปลี่ยนชื่อรีสอร์ทจากเดิมที่เคยคิดว่าจะใช้ชื่อ ตู้ซิ่งรีสอร์ท เป็น วังนาคารีสอร์ท ด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวรีสอร์ทนอนฝันลงไปถ้ำ ตื่นมาเจอรอยประหลาดทั่ว เชื่อพญานาค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook