ปูแฮปปี้ควงโน้ตเที่ยวอังกฤษรับนัททาบเล่นละคร

ปูแฮปปี้ควงโน้ตเที่ยวอังกฤษรับนัททาบเล่นละคร

ปูแฮปปี้ควงโน้ตเที่ยวอังกฤษรับนัททาบเล่นละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'ปู ไปรยา' แฮปปี้ ควง 'โน้ต' เที่ยวอังกฤษ รับ 'นัท มีเรีย' ทาบเล่นละคร แต่ติดสัญญาช่อง 7 ปลื้มละครคนละโลก กระแสดี คนชมพูดชัดขึ้น

ล่าสุดเห็นว่าควงกันไปเที่ยวมา สำหรับคู่รัก นางเอกสาว 'ปู ไปรยา' กับนักธุรกิจหนุ่ม 'โน้ต วิเศษ' ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าก่อนหน้านี้ลุยถ่ายละครหนักมานาน เลยขอหาเวลาไปพักซักหน่อย รวมถึงประเด็นที่หลายคนอยากรู้ว่าผู้จัดหน้าใหม่อย่าง 'นัท มีเรีย' ทาบทามสาว 'ปู' ไปเล่นละครจริงไหมนั้น เจ้าตัวก็เผยว่า "ไปอังกฤษมาค่ะ พาผู้จัดการไปรู้จักกับเพื่อน ๆ หน่อย รอบนี้ก็ไปมา 5 วัน มีพี่โน้ต พี่โก้ ช้อปปิ้งกันสนุกดีค่ะ สวีตไหม ไม่ค่อยมีนะ เพราะพี่โก้อยู่ตรงกลางจะกันตลอด (ยิ้ม) ก่อนหน้านี้ปูถ่ายละครเยอะมาตลอด พอว่างก็เลยถือโอกาสไปพักแปปนึงค่ะ ไปซื้อเสื้อผ้ากลับมาทำงานด้วย ส่วนประเด็นที่ว่าพี่นัท มีเรีย ทาบทามเราไปเล่นละคร ปูได้ยินมาเหมือนกัน ว่าเขาติดต่อกับพี่โก้ ผู้จัดการ แต่เราติดสัญญาช่อง 7 อยู่ ยังสนใจเล่นไม่ได้ ไม่มีทางแน่นอนค่ะ และที่ว่าเราเล่นไม่ได้ เลยไปติดต่อใหม่ ดาวิกาแทน ก็ไม่แปลกที่เขาจะติดต่อหลายคนหรอกค่ะ ก็ต้องมีตัวเลือก คนอื่นยังไงไม่รู้ แต่ปูแน่ ๆ ว่ารับไม่ได้ค่ะ กับช่องเหลือสัญญากี่ปีไม่ขอระบุแล้วกันค่ะ ตอนนี้ปูขอใช้ชีวิตวันต่อวัน ปีต่อปี ณ ตอนนี้ อยู่กับช่อง 7 ก็ขอทำงานให้ช่องแบบเต็มที่ค่ะ"

สำหรับกระแสละครคนละโลก เห็นว่าฟีดแบคดีมาก "ฟีดแบคละครคนละโลก เห็นเขาบอกดีนะคะ พูดได้เต็มปาก เป็นครั้งแรกที่ไม่มีกระทู้ตั้งว่าปูนะ (หัวเราะ) มีแต่บอกพูดชัดขึ้น เล่นลื่นไหลขึ้น ก็ดีใจเป็นกำไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ปลื้มค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ฝึกภาษาไทยเยอะมาก อ่านหนังสือพิมพ์ออกเสียงจนเหนื่อยเลย มีไปฝึกเรียนภาษาด้วย เราเข้าวงการตั้งแต่เด็ก เป็นลูกครึ่ง มาได้ขนาดนี้ปูดีใจแล้วค่ะ ก็ฝากด้วยแล้วกันกับคนละโลกค่ะ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook