แตงโม สายตรงหยาด!! แค่อยากรู้ตนควรอยู่สถานะไหน

แตงโม สายตรงหยาด!! แค่อยากรู้ตนควรอยู่สถานะไหน

แตงโม สายตรงหยาด!! แค่อยากรู้ตนควรอยู่สถานะไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมายอมรับว่ายกหูโทรศัพท์เพื่อต่อสายตรงถึงนางเอกสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" เพื่อเคลียร์ถึงเรื่องความสัมพันธ์ของอดีตคู่หมั้น "โตโน่ ภาคิน" สำหรับนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" โดยเธอได้เผยว่าเหตุผลที่โทรหานั้นเพราะอยากรู้ว่าต่อจากนี้เธอจะต้องวางตัวอยู่ในสถานะไหนกับโตโน่เท่านั้นเอง

ล่าสุดหยาดยอมรับว่าเราโทรไปเคลียร์กับเขาเรื่องโตโน่?
"ค่ะ สำหรับเรื่องที่ผ่านมาที่เป็นประเด็นนะคะ กับหยาดเราคบกันมาตั้งแต่เด็ก และโตด้วยกันมา อยากจะให้เชื่อใจเลยนะคะว่าโมกับหยาดจะไม่ทะเลาะกันเพราะเรื่องผู้ชาย คนคิดไปกันไกล คิดแทนพวกเราเยอะมาก จริงๆ แล้วเรื่องไม่ได้มีอะไรเลย โมไม่ได้โทรไปถามแค่เรื่องโน่นะคะ โมโทรไปถามเรื่องของโคดี้ด้วย เพราะโคดี้สนิทกับเพื่อนโมเหมือนกัน คือโทรทีเดียวได้เคลียร์ถึง 2เรื่องค่ะ"

คนเลยตีความว่าเรายังหวงโตโน่อยู่?
"มันเป็นธรรมดาค่ะที่เราจะโทรถาม เพราะโมเองจะได้รู้ว่าตัวโมเองควรจะอยู่ในสถานะไหน เราควรที่จะรอ หรือควรที่เทิบมาอีกหน่อย หรือเราควรจะเป็นยังไง"

แสดงว่าเรายังรอเขาอยู่?
"สำหรับคนที่เคยใช้ชีวิตร่วมกันค่ะ เวลาแยกทางกันแล้ว ระหว่างรักกันอยู่ กับเกลียดกัน โมว่ารักกันไว้ดีกว่าค่ะ โมไม่อยากมีศัตรู อย่างที่พี่ก้องเคยให้สัมภาษณ์ โมเองก็รักแฟนเก่าของโมทุกคนที่เคยผูกพันกันมา"

หลังจากโทรเคลียร์กับหยาดแล้ว เราว่าเราควรอยู่ในสถานะไหน?
"อันนั้นเป็นความคิดของเรื่องส่วนตัวนะคะ ถามว่าเป็นห่วงโตโน่แล้วจะต้องกลัวหรือเปล่า โมไม่กลัวค่ะ เพราะเป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวที่เราจะมีให้กันไม่ใช่ต้องมาด่ากันสาดเสียเทเสีย ความรักของเราที่ผ่านมามันสวยงาม ไม่จำเป็นที่เราต้องเกลียดกัน"

ใช้คำว่ายังหวงได้ไหม?
"โมไม่ได้หึงและไม่ได้หวงค่ะ"

หลังจากครั้งนั้น ได้โทรหาหยาดอีกไหม?
"ไม่เลยค่ะ 50%เป็นเรื่องของตัวโมนะคะ อีก50%เป็นเรื่องของแฟนหยาด ก็วันที่โมเจอพี่ก้อง โมเจอหยาดกับโคดี้ แล้วระหว่างนั้นเป็นช่วงที่โมงงๆ เหมือนกัน เลยถามแทนเพื่อนว่าหยาดยังคบโคดี้หรือเปล่า"

โทรเคลียร์หยาดแล้ว ได้คุยกับโตโน่บ้างไหม?
"ไม่ค่ะ"

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม mootono29 , yardthip

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แตงโม สายตรงหยาด!! แค่อยากรู้ตนควรอยู่สถานะไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook