แฟชั่นสุดแหวก!!! ถ้าไม่ใช่พวกเธอใส่...มีดับแน่ๆ

แฟชั่นสุดแหวก!!! ถ้าไม่ใช่พวกเธอใส่...มีดับแน่ๆ

แฟชั่นสุดแหวก!!! ถ้าไม่ใช่พวกเธอใส่...มีดับแน่ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะสวย จะเป๊ะ จะปัง นอกจากเบ้าหน้าที่งดงามถูกเติมแต่งจนไร้ที่ติแล้ว สิ่งที่จะเพิ่มความเริ่ดได้อีกอย่างก็คือการแต่งกาย หลายคนตั้งใจ พิถีพิถัน ใช้เวลานานนับชั่วโมงกับการเลือกชุด ใส่ออกไปไหนแต่ละทีต้องขอให้ดูดีไว้ก่อน แต่ใช่ว่าชุดแต่ละชุดที่อยากใส่จะเหมาะกับตัวเองไปทุกชุดนะ เพราะถึงแม้จะเป็นซุป'ตาร์ที่มีรูปร่างโดดเด่น บางชุดก็อาจทำให้ความสวยดับลงได้

แต่ไม่ใช่ซุป'ตาร์เหล่านี้แน่นอน ที่พวกเธอขอแหวกแนวหยิบชุดแฟชั่นสุดจี๊ด ที่ไม่ค่อยมีใครกล้าลองมาสวมใส่ พอได้เห็นแล้วต้องร้อง ว้าว! กันเป็นแถว เพราะมันช่างเหมาะสมอะไรขนาดนี้ บอกเลยว่าหากเป็นคนอื่นใส่...คงมีดับแน่ๆ


เนย โชติกา
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม noeychotika

เป็นนางร้ายที่หลายคนชอบมาก สำหรับ "เนย โชติกา" เพราะเล่นละครกี่เรื่องๆ คนก็ยิ่งรัก ยิ่งความสวยของเธอไม่ต้องพูดถึง ผอมเพรียว ใส่อะไรก็สวย พอได้มาเห็นชุดนี้ของเธอ ยิ่งเริ่ดมากค่ะ อลังการดาวล้านดวง กระโปรงทรงนี้ลองเราๆ ใส่ซิคะ สะกดคำว่าดับไว้รอเลย

นุ่น วรนุช
ขอบคุณภาพจาก #เพื่อนรักเพื่อนริษยา

ถือว่าเป็นละครที่โดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องคอสตูมหนักมาก สำหรับ เพื่อนรักเพื่อนริษยา ที่ลาจอไปแล้ว กับชุดที่นางเอก "นุ่น วรนุช" ใส่เข้าฉากแต่ละที ขอบอกเลยว่าเป็นแฟชั่นที่ตามไม่ถึงจริงๆ ลองคิดเล่นๆ ว่า หากไม่ใช่นุ่นใส่ เราๆ คงดับอนาถตั้งแต่เห็นชุดไปเลยก็ว่าได้

ชมพู่ อารยา
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม chomismaterialgirl

เป็นนักแสดงที่ขึ้นชื่อเรื่องการแต่งตัวตามแฟชั่นอันดับต้นๆ ของเมืองไทย สำหรับนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" ที่หลายชุดนั้นต้องปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หากไม่ใช่ชมพู่ใส่ คงมีพังไปข้างแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการหยิบนู้น เติมนี่ ที่แม้บางครั้งอาจจะดูเยอะไปบ้าง แต่ชมพู่เสียอย่าง พารอดได้ค่า....

อั้ม พัชราภา
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม aum_patchrapa

ไม้แขวนดี ใส่อะไรก็สวยอยู่แล้ว ยิ่งเป็นซุปตาร์ฆ่าไม่ตายอย่าง "อั้ม พัชราภา" ด้วยแล้ว ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็เกิดสุดๆ ลองหยิบสักชุดให้คนอื่นใส่สิ มีดับนะจ๊ะ

มาดามมด
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม madame_mod

ปิดท้ายด้วยคนที่มีรูปสวยๆ ฮาๆ แต่งตัวกล้า บ้า และเริ่ดที่สุดมาให้ดู สำหรับ "มาดามมด" เชื่อเลยว่าได้เห็นการแต่งตัวของเธอแต่งละชุดแล้ว คงต้องขอยอมแพ้อย่าราบคราบ และคงไม่มีใครแต่งตัวโดดเด่นได้เท่าเธอคนนี้จริงๆ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แฟชั่นสุดแหวก!!! ถ้าไม่ใช่พวกเธอใส่...มีดับแน่ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook