มาแรงแซงโค้ง! ดาราหน้าไม่ใหม่ กลายเป็นซุป'ตาร์ดังเปรี้ยง

มาแรงแซงโค้ง! ดาราหน้าไม่ใหม่ กลายเป็นซุป'ตาร์ดังเปรี้ยง

มาแรงแซงโค้ง! ดาราหน้าไม่ใหม่ กลายเป็นซุป'ตาร์ดังเปรี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการบันเทิงมีคลื่นลูกใหม่เข้ามาเสมอๆ คลื่นลูกเก่าถ้าไม่รักษาตัวให้ดีก็อาจถูกซัดกลืนหายไปง่ายๆ แต่สำหรับดาราบางคนนับเป็นกรณีพิเศษ เพราะเข้าวงการบันเทิงมานานแล้ว มีชื่อเสียงพอประมาณไม่ได้เปรี้ยงปร้างอะไร แต่เมื่อได้รับโอกาสผู้ใหญ่หยิบยื่นงานดีๆ ให้ ก็ส่งให้เขาและเธอเหล่านี้ก็ได้พิสูจน์ฝีมือจนเข้าไปอยู่ในใจคนดู และเมื่อยิ่งมีกระแสในโซเชียล ก็ยิ่งกระพือให้ความฮอตยิ่งพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่... จะมีใครกันบ้าง ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอรวบรวมไว้ดังนี้...

พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน
พุฒ หรือที่ใครๆเรียกว่า ดีเจพุฒ เริ่มต้นชีวิตในวงการบันเทิงจากการเป็นวีเจรายการ OIC และจัดรายการวิทยุที่คลื่น HOTWAVE และเริ่มงานการแสดงครั้งแรกในละครซิทคอม ชื่อเสียงของพุฒในตอนนั้นถือว่าก็พอมีคนรู้จัก แต่ไม่ได้ดัวเปี้ยงปร้าง จนในปี 2556 พุฒ ได้มีโอกาสเล่นละครเรื่อง เล่ห์นางฟ้า และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม ส่งให้เขามีละครกับทางช่อง one อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน ดีเจพุฒ กลายเป็นพระเอกแถวหน้า ที่มีผลงานตลอดทั้งปี และแฟนคลับจากกลุ่มเล็กๆ ได้ขยายกลายเป็นติ่งดีเจพุฒไปค่อนประเทศแล้ว

ฌอห์ณ จินดาโชติ
เป็นนักแสดงที่มีผลงานทั้งละคร ซิทคอม ซีรี่ย์ และ พิธีกร เข้าสู่วงการและเริ่มเป็นที่รู้จักจากการแสดงละครเรื่อง "กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้" แต่ก็ยังไม่ได้ดังเป็นกระแสอะไรมากมาย เคยโดดไปรับเล่นบทพระรองแสนดีให้กับละคร "ต้นรักริมรั้ว" ทางช่อง 3 แต่ถ้าจะพูดได้เต็มปากว่าดังระเบิดระเบ้อจริงๆ ก็ต้องเป็นเรื่อง "เล่ห์รตี" ที่ทำให้ฌอห์ณได้ฉายา "สามีแห่งชาติ" เพราะใครๆก็หลงรัก คุณเสกข์ อยากโดนตบจูบกันถ้วนหน้า

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
พูดถึงฌอห์ณแล้ว ก็ต้องไม่ลืมคู่จิ้นฟินเว่อร์อย่างดาราสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ก่อนหน้าจะมาป๊ะกับฌอห์ณ เธอผ่านการแสดงมาหลายเรื่องทางช่อง 3 บทรองบ้าง นางร้ายบ้าง จนในที่สุดตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระและมารับละคร "เล่ห์รตี" ทางช่อง one ซึ่งนับว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด เพราะตอนนี้งานรุมเธอจนฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่

เจี๊ยบ ลลนา
ก่อนหน้านี้เคยมีผลงานละครทางช่อง 7 มาบ้าง รวมถึงเป็นพิธีการในรายการเรื่องจริงผ่านจอ สำหรับคุณหมอสาวสวยเก่ง "เจี๊ยบ ลลนา" แต่ที่สร้างความฮือฮาไปทั้งประเทศก็เมื่อเปลี่ยนลุคจากนางสาวไทยสวยหวาน มาเป็นลุคสาวหล่อผมสั้นสุดเท่ แถมมีคู่จิ้นอย่าง พอลลี่ พรพรรณ ก็ยิ่งทำให้เธอเป็นที่พูดถึง ล่าสุดหมอเจี๊ยบรับเล่นละครคู่กับ ดีเจพุฒ กลายเป็นกระแสโด่งดังอย่างมาก และแม้จะรับงานในวงการก็ไม่ทิ้งอาชีพหมอ ยิ่งทำให้หมอเจี๊ยบกลายเป็นไอดอลที่วัยรุ่นเอาเป็นแบบอย่าง

แม็กกี้ อาภา
เข้าวงการมาตั้งสี่ซ้าห้าปี ผลงานของ "แม็กกี้ อาภา" ก็ยังไม่ค่อยเปรี้ยงปร้างนัก ไม่ว่าจะเป็นละคร หนัง ซิทคอม ทั้งที่ฝีมือก็ไม่ใช่เล่นๆ สมกับเป็นลูกสาวศิลปินอย่าง "อรุณ ภาวิไล" แต่ล่าสุดในปี 2558 ชื่อของแม็กกี้ อาภา ก็เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากภาพยนตร์เรื่อง "แม่เบี้ย" ของหม่อมน้อย บอกเลยว่าตอนนี้สาวแม็กกี้กำลังขึ้นหม้อเลยทีเดียว มีละครที่ทั้งถ่ายทำและรอเปิดกล้องหลายเรื่อง และแฟนคลับก็มากขึ้นเรื่อยๆ ด้วย

รัดเกล้า อามระดิษ
ขอปิดท้ายด้วยรุ่นใหญ่อย่าง "ต๊งเหน่ง รัดเกล้า" สำหรับคอเพลงก็คงได้ยินชื่อเสียงอยู่แล้วเพราะเธอเป็นนักร้องระดับดีว่า มีทั้งผลงานเพลงและละครเวที แต่ถ้าจะให้พูดจริงๆ ว่า "ดังพลุแตก" ก็คงจะมาจาก "อีแย้มฟีเว่อร์" จากละครสุดแค้นแสนรัก ที่เล่นจนคนอินและด่ากันไปทั้งเมือง เชื่อหรือไม่ว่าหลายคนก็เพิ่งจะมารู้ว่า เสียงประกาศบนรถไฟฟ้าบีทีเอส คือเสียงของเธอนี่เอง

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ มาแรงแซงโค้ง! ดาราหน้าไม่ใหม่ กลายเป็นซุป'ตาร์ดังเปรี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook