ภัทร โสดสนิท! เที่ยว ตุล สองคนเพราะความบังเอิญ

ภัทร โสดสนิท! เที่ยว ตุล สองคนเพราะความบังเอิญ

ภัทร โสดสนิท! เที่ยว ตุล สองคนเพราะความบังเอิญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดเผยถึงกระแสข่าวที่ลือสะพัดมาก่อนหน้านี้ให้ฟังกันชัดๆ แล้ว สำหรับประเด็นของหนุ่ม "ภัทร ฉัตรบริรักษ์" กับ "ตุล ภากร" ที่ควงกันเที่ยวสองต่อสอง และดูสนิทสนมเกินคำว่าเพื่อน จนถูกเม้าท์ว่าหนุ่มคนนี้คือหวานใจของภัทรที่พร้อมเปิดตัวหรือเปล่า

งานนี้พอได้เจอ ภัทร ฉัตรบริรักษ์ เจ้าตัวจึงได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า เหตุผลที่ไปกันสองคนนั้นเกิดจากความไม่ได้ตั้งใจ เพราะตอนแรกวางแผนไปเป็นกลุ่มใหญ่ๆ แต่ถึงวันจริงที่เปลี่ยนสถานที่เที่ยวทำให้คนอื่นไปด้วยไม่ได้ ตนจึงต้องไปกันสองคน เพราะเคลียร์คิวแล้ว แต่ยืนยันไม่ได้เป็นอะไรกันแน่นอน เพราะตอนนี้ยังโสดสนิทมากๆ

กับข่าวที่ก่อนหน้านี้เราควงเพื่อนชายไปเที่ยวสองต่อสอง?
"คือจริงๆ ทริปนี้ไม่ได้คิดจะไปสองคนครับ แพลนไปหลายคนมาก จะไปอินเดีย แต่คุณแม่ไม่อยากให้ไปเพราะกลัวแผ่นดินไหว เลยเปลี่ยนทริป แล้วเพื่อนคนอื่นไปไม่ได้ เราก็ขอคิวละครไว้แล้ว เราเลยไปไม่ได้คิดอะไร"

พอข่าวออกไปแบบนั้น เรารู้สึกอย่างไร?
"ตอนแรกก็ตกใจเหมือนกันครับ รูปที่ทุกคนเห็นเป็นรูปที่ผมลงเองไม่ได้คิดอะไรครับ คือเขาอาจจะรู้สึกว่ามันเป็นประเด็นเลยไม่อยากจะเป็นประเด็นอะไรอีก แต่ผมเฉยๆ นะ มันไม่มีอะไรครับ คือน้องคนนี้เราสนิทกันมา4-5ปีแล้วครับ แต่บังเอิญครั้งนี้ไปสองคน"

ได้คุยกับเขาเรื่องข่าวบ้างไหม?
"ผมก็คุยกับเขานะ เขาก็ไม่ได้เครียด เขาเองก็ถามว่าผมเครียดหรือเปล่า แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรครับ ผมก็ตอบไป ในส่วนของงาน ผมก็ทำงาน"

ได้ปรึกษา บอย ปกรณ์ บ้างหรือเปล่า?
"ไม่ได้ปรึกษาอะไรครับ แค่ข่าวเขาเองก็คงเหนื่อยแล้วครับ "

ที่บ้านก็มีถามว่าบ้างไหม?
"แม่คงชินแล้ว ทุกคนเข้ามาก็เจอข่าวบ่อยๆ"

อยากมีแฟนสยบข่าวเกย์เลยไหม?
"จริงๆ ก็อยากมีแฟนนะ อยู่คนเดียวก็เบื่อ แต่จริงๆ ก็เรียนด้วยทำงานด้วย เวลาอยู่ที่บ้านกับแม่กับน้องยังแทบไม่มีเลยครับ แต่ถ้าคุยเขาคงรู้ได้เองแหละครับ แต่ตอนนี้ไม่มีครับ โสดสนิทครับ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม cmcamel

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ภัทร โสดสนิท! เที่ยว ตุล สองคนเพราะความบังเอิญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook