หนุ่มเบญจเพสขับเก๋งส่งแฟน พุ่งชนเสาไฟกลางเมืองทองฯ

หนุ่มเบญจเพสขับเก๋งส่งแฟน พุ่งชนเสาไฟกลางเมืองทองฯ

หนุ่มเบญจเพสขับเก๋งส่งแฟน พุ่งชนเสาไฟกลางเมืองทองฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุกลางเมืองทองธานี หนุ่มขับเก๋งจะไปส่งแฟนที่บ้าน อยู่ๆ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟอย่างแรง ร่างติดคาคอนโซล บาดเจ็บสาหัส

เมื่อคืนวานนี้ (30 ต.ค.) ร.ต.ท.แซด สมพวง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก ภายในโครงการเมืองทองธานี เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งและเจ้าหน้าที่เมืองทองธานี

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนเลียบทะเลสาบเมืองทองธานี ฝั่งขาออก มุ่งหน้าไปถนนติวานนท์ พบรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอนซ์เทา สภาพชนอัดเสาไฟฟ้าที่เกาะกลางถนน ฝากระโปรงหน้าพังยับเยิน คอนโซลด้านหน้าหัก กระจกแตกละเอียด ล้อหน้า 2 ฝั่งบิดเบี้ยว ส่วนเสาไฟฟ้าก็เอนตัวลง เพราะแรงกระแทก

เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ หนุ่มคนขับรถคันดังกล่าว ติดอยู่ที่เบาะที่นั่ง ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ปากแตก ฟันหัก และขาซ้าย ทราบชื่อคือ นายกฤษธณพล อายุ 25 ปี และพบผู้บาดเจ็บอีกคน เป็นหญิงสาวที่มาด้วยกัน ทราบชื่อ นางสาวภัทรชวินทร์ อายุ 23 ปี บาดเจ็บมีแผลที่ใบหน้าและฟันหัก นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าวกำลังมุ่งหน้าออกไปถนนติวานนท์ แต่ขณะเกิดเหตุได้พยายามเร่งเครื่องแซงออกทางขวา แต่ปรากฏว่ารถเกิดเสียหลัก พุ่งขึ้นเกาะกลางถนนและชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง หญิงสาวตั้งสติออกมายืนนอกตัวรถได้ แต่หนุ่มคนขับยังติดอยู่ในซาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำซากรถไปยัง สภ.ปากเกร็ด เพื่อตรวจสอบและเตรียมทำการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook