เจ้าสาวเซอร์ไพรส์พ่อ มอบใบรับรองความบริสุทธิ์กลางงานแต่ง ยืนยันยังจิ้นอยู่

เจ้าสาวเซอร์ไพรส์พ่อ มอบใบรับรองความบริสุทธิ์กลางงานแต่ง ยืนยันยังจิ้นอยู่

เจ้าสาวเซอร์ไพรส์พ่อ มอบใบรับรองความบริสุทธิ์กลางงานแต่ง ยืนยันยังจิ้นอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเรื่องฮือฮา เมื่อเจ้าสาวทำเซอร์ไพรส์ให้พ่อ ด้วยการมอบใบรับรองความบริสุทธิ์เพื่อยืนยันว่าเธอยังคงความบริสุทธิ์กลางงานแต่งงานตามสัญญาที่เธอให้ไว้กับพ่อเมื่อตอนอายุ13ปีว่าเธอจะคงความบริสุทธิ์ไว้จนกว่าจะถึงวันที่เธอมีสามี

รายงานระบุว่า บรีลินโบว์แมน เจ้าสาววัย 20 ปีได้ทำเซอร์ไพรส์กลางงานแต่งงานโดยเธอได้นำใบรับรองความบริสุทธิ์มอบให้กับ ไมเคิล ฟรีแมน พ่อของเธอผู้เป็นศาสนาจารย์ประจำโบสถ์ต่อหน้าแขกที่มาร่วมงานกว่า 3,500 คน เพื่อทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อของเธอเมื่อตอนที่เธออายุ 13 ปี ว่าเธอจะรักษาความบริสุทธิ์ไปจนกว่าเธอจะแต่งงานและมีสามี

โดยในใบรับรองความบริสุทธิ์ได้ระบุไว้ว่าเธอยังคงมีความบริสุทธิ์อยู่และเยื่อพรหมจรรย์ของเธอยังสมบูรณ์ดีซึ่งได้รับการยืนยันจากลายเซ็นของสูตินรีแพทย์กำกับไว้ในใบรับรองด้วย

นอกจากนี้ในใบรับรองความบริสุทธิ์ยังได้นำข้อความส่วนหนึ่งจากคัมภีร์ไบเบิลพร้อมระบุข้อความว่า

"วันที่ 10 พฤษภาคม 2006 ข้าพเจ้า บรีลิน ฟรีแมน ขอให้คำสาบานเพื่อเทิดทูนพระผู้เป็นเจ้าในกายและจิตวิญญาณของข้าพเจ้า ซึ่งล้วนแต่เป็นของพระองค์ ข้าพเจ้าได้รักษาคำมั่นสัญญาและนำใบรับรองนี้มอบให้แก่ ดอกเตอร์ไมเคิล เอ ฟรีแมน บิดาของข้าพเจ้าเพื่อแสดงให้ท่านเห็นว่าข้าพเจ้าเทิดทูนพระองค์และบิดาผู้ให้กำเนิดในกายที่รักษาความบริสุทธิ์ไว้ซึ่งเยื่อพรหมจรรย์ยังคงสมบูรณ์ดีในวันที่ 10 ตุลาคม 2015"

ทั้งนี้เธอยังได้นำภาพถ่ายขณะกำลังมอบใบรับรองให้กับพ่อของเธอในงานแต่งงานโพสต์ลงอินสตาแกรมพร้อมทั้งระบุข้อความว่า

"ฉันได้นำใบรับรองความบริสุทธิ์ของฉันมอบให้กับพ่อซึ่งมีลายเซ็นของหมอยืนยันว่าเยื่อพรหมจรรย์ของฉันยังสมบูรณ์ดีหากใครคนหนึ่งได้ตัดสินใจแล้วจะรอจนกว่าจะแต่งงานหรือตัดสินใจว่าจะหยุดและรอเพื่อบรรลุหน้าที่ของเรา"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เจ้าสาวเซอร์ไพรส์พ่อ มอบใบรับรองความบริสุทธิ์กลางงานแต่ง ยืนยันยังจิ้นอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook